Chuyện lạ 2009-06-06 00:01:00

Hai bà mẹ trẻ đột nhiên có sức mạnh thần kỳ


[Kênh14] - Có phải bản năng làm mẹ đã khiến họ trở nên vĩ đại đến như thế?
Đó là cô Abigail Sicolo 29 tuổi và cô McNamee 24 tuổi, hai người mẹ đã được báo chí đặt tên là "hai phụ nữ siêu nhân" sau khi họ cùng nhau nhấc được cả một chiếc ô tô Renault Clio nặng tới… 1,2 tấn lên để giải thoát một cậu nhóc 8 tuổi bị chiếc xe này đè lên.



Cậu nhóc Bailey Fowler này đang chạy ngang qua nhà của cô McNamee và Sicolo thì bị chiếc ô tô Clio đâm phải và bị cả chiếc xe đè lên người. Nghe tiếng hét thất thanh của cậu bé, cô Sicolo và McNamee đã chạy ra ngay lập tức và cùng nhau cố gắng nhấc chiếc xe lên. Lát sau, cha của cô McNamee là bác Anthony, 47 tuổi cũng chạy lại giúp và cuối cùng, họ đã nhấc được chiếc xe nặng hơn 1 tấn lên và giải thoát cho cậu bé tội nghiệp. Nhóc Fowler bị gãy chân và bị nhiều vết thương ngoài da đã được phẫu thuật và đang trong giai đoạn hồi phục. Gia đình Fowler đã bày tỏ lòng cảm ơn của mình tới hai bà mẹ "siêu nhân", họ nói nếu không có hai cô thì con trai họ chắc đã ra đi mãi mãi.



Chân dung hai bà mẹ phi thường ^^

Cô McNamee, mẹ của một baby 4 tuổi, phát biểu: "Mọi chuyện xảy ra rất nhanh, tôi đang ở trong vườn nhà và nghe thấy tiếng hét, liền chạy ra ngoài xem sao. Ban đầu tôi cứ ngỡ đó là con mình! Khi chạy lại gần, tôi chỉ nhìn thấy đôi chân bé xíu dưới gầm xe, cậu bé bị phần động cơ xe chẹt lên người và đang kêu thét. Tôi biết là phải tìm cách gì đó giúp cậu bé thoát ra. Chúng tôi chỉ còn biết cúi xuống, ghì chặt lấy khung gầm xe và gắng sức nhấc nó lên. Thật vô cùng khó khăn, đó là điều tôi chưa từng trải qua bao giờ."


Và đây là cậu nhóc may mắn thoát khỏi tay tử thần


Còn cô Sicolo, mẹ của một nhóc 7 tuổi thì đang chơi đùa với con nhỏ khi tai nạn này xảy ra (tại Newport, Gwent, Anh quốc). Cô cho hay: "Tôi thấy một cậu bé tóc vàng bị xe đè lên, thật sự tôi đã thở phào khi biết đó không phải con mình, nhưng việc đầu tiên tôi nghĩ đến đó là phải cứu cậu bé. Cậu bé đáng thương cứ kêu gào thảm thiết mãi trong lúc chúng tôi gắng sức nhấc chiếc xe lên. Chiếc Clio đó quả thực vô cùng nặng, tay và vai tôi bị bầm tím khi chúng tôi cúi xuống nhấc nó lên. Nhưng chúng tôi không xứng với chữ "người hùng" đâu, ai gặp cảnh đó cũng sẽ giúp và sẽ làm được thôi." (Chúng tớ thì không nghĩ ai cũng làm được đâu ).
Bản thân hai người mẹ vĩ đại này cũng ngạc nhiên khi thấy mình nâng được chiếc xe nặng như vậy lên. Cô Sicolo hài hước: "Cũng chẳng cần tập thể hình đâu, khi mà bạn có cả một gia đình đầy các bé con cần chăm sóc như chúng tôi. Chúng tôi phải chạy đi chạy lại lo đủ thứ chăm lo gia đình, có lẽ đó là lý do giải thích cho sức khỏe đó của chúng tôi chăng?" Cha của cô McNamee, người đã giúp hai cô nhấc chiếc xe lên cho biết: "Hai đứa (tức là hai cô Sicolo và McNamee í) thật phi thường, chúng là những phụ nữ, những bà mẹ đáng kinh ngạc. Ba chúng tôi đã cố gắng dùng tay không nhấc chiếc xe lên khỏi mặt đất 1 khoảng vừa đủ để kéo được cậu bé ra. Tôi chưa bao giờ trải qua chuyện gì đáng sợ thế này, mong là đừng bao giờ có chuyện tương tự lặp lại."

Còn cha của cậu nhóc Fowler, chú Paul xúc động nói: "Khi nhận được tin, cả gia đình tôi choáng váng, nhưng thật hạnh phúc vì biết rằng xung quanh chúng tôi là những người hàng xóm tốt bụng đến vậy." Cô Wendy, mẹ của cậu bé còn nói thêm: "Thật sự tôi không biết mình sẽ phải làm gì nếu không có những người hàng xóm tuyệt vời ấy." Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra xem tài xế chiếc xe Clio kia là ai.




Chiếc xe nặng hơn 1 tấn đã chèn lên cậu nhóc Bailey
là loại xe Renault Clio này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)