Chuyện lạ 2009-05-06 07:47:00

Hai cặp song sinh cưới nhau cùng ngày


(Zing) – Hai anh em trai sinh đôi vừa tổ chức đám cưới cùng ngày với hai chị em gái sinh đôi tại Trung Quốc.
Hai cặp song sinh thành 2 đôi uyên ương.

Hai cặp song sinh này đến từ Binhai, Trung Quốc trông giống nhau đến mức mà các thành viên trong chính gia đình họ cũng phải có những dấu hiệu riêng để phân biệt.

Anh trai Yang Kang 23 tuổi yêu cô chị Zhang Lanxiang tại Wuxi. Còn em trai Yang Jian xiêu lòng trước cô em Jiang Juxiang tại buổi đính hôn của cặp đôi anh chị.

Cô dâu Zhang Lanxiang kể lại: “Khi chúng tôi nói chuyện với bố mẹ, họ đồng ý ngay và cho rằng đây là điều hết sức may mắn với gia đình chúng tôi”.

Một chú rể trong cặp song sinh kể lại kỷ niệm nhầm lẫn đáng nhớ: “Tôi cũng bị nhầm một lần. Khi đó chúng tôi đang đi sắm cưới cùng nhau và tôi vô tình cầm phải tay em gái vợ tương lai, còn cô ấy thì lại cầm nhầm tay anh trai tôi. Đến khi anh trai tôi chạy đến giữa tôi và em gái vợ, tôi mới nhận ra”.

Tại lễ cưới chung của hai cặp, hai chú rể để kiểu tóc khác nhau và hai cô dâu mặc váy màu khác nhau để mọi người dễ phân biệt.

Cha của hai cô dâu song sinh cho biết: “Chúng tôi chẳng thể phân biệt được rể nào với rể nào, bởi vậy nên chúng tôi yêu cầu con rể phải cho biết tên trước khi nói chuyện”.

Mẹ của hai chú rể thì không thể phân biệt được hai con dâu mình. Bà chỉ trả lời họ bằng cách nở nụ cười.

dl

Theo AN
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)