Chuyện shock 2008-08-21 03:31:33

Hai cặp vợ chồng giống hệt nhau


Hai cặp vợ chồng người Trung Quốc giống hệt nhau làm công việc chạy bàn cho một nhà hàng, làm khách hàng lầm tưởng nhà hàng chỉ có 2 nhân viên phục vụ.

Người dân địa phương thường quen gọi nhà hàng này với một biệt hiệu riêng là: “Nhà hàng đôi vợ chồng người máy” ( Robot couple restaurant) bởi vì họ không thể hiểu tại sao hai cặp đôi này lại có thể giống nhau đến thế.


Nhà hàng tại Yiwu – Trung Quốc đang thu hút rất nhiều khách hàng, không phải vì món ăn ở nơi đây hấp dẫn hơn những nơi khác, mà do họ đang “sở hữu” hai cặp vợ chồng giống hệt nhau làm công việc phục vụ.

Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là, 2 cặp vợ chồng này sinh được 2 cậu con trai cũng giống hệt nhau.

Chủ nhà hàng cho biết: “Họ là 2 anh em sinh đôi, 32 tuổi cùng kết hôn với 2 chị em sinh đôi sống cùng trong một thị trấn, khoảng 3 năm trước đây. Sau khi kết hôn họ đã chuyển tới sống tại Yiwu và cùng xin làm công việc chạy bạn cho nhà hàng”.

Ông chủ nhà hàng cũng cho biết thêm, rất nhiều khách hàng khi đến với nhà hàng, đều cho rằng nhân viên phục vụ nơi đây làm việc quá vất vả giống như những người máy. Nhưng họ không biết thực ra có tới 4 nhân viên chứ không phải 2 nhân viên như mọi người vẫn tưởng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)