Sao thế giới 2014-07-29 05:16:50

Hai 'gái hư' tuyệt đẹp của Hollywood và thú vui 'lên giường với đàn ông'


Có một sự "tình cờ" bất ngờ giữa Linsay Lohan và Lana Del Rey là cả hai ngôi sao Hollywood này đều từng thừa nhận đã lên giường với rất nhiều đàn ông. Dù mục đích của hai cô nàng có khác nhau nhưng thực sự đều bị đánh giá là "gái hư" của Hollywood.
[justify]
 

 Lana Del Rey  tên thật là Elizabeth Woolridge Grant, là một ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ. Lana Del Rey bắt đầu viết nhạc ở tuổi 18 và cô đã ký được hợp đồng thu âm đầu tiên của mình với hãng 5 Points Records vào năm 2007. Cô đã tự tay chọn nghệ danh cho mình. Del Rey chia sẻ với tạp chí thời trang Vogue, "Tôi muốn một cái tên mang vóc dáng âm nhạc.

 

 

 Lana Del Rey - nữ ca sĩ người Mỹ vừa phát hành album thứ ba mang tên Ultraviolence trong đó có ca khúc "F**ked My Way to the Top" (Làm tình theo cách của tôi để leo lên đỉnh). Lời lẽ của ca khúc này khiến nhiều người cho rằng, Lana muốn ngụ ý về cách thức giúp cô đạt được thành công - cách bán thân mà nhiều cô gái showbiz từng làm.

 


 Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Complex, nữ ca sĩ 29 tuổi đã phủ nhận điều này: "Bạn biết không, tôi từng lên giường với không ít gã trong ngành công nghiệp giải trí, nhưng chẳng ai trong số họ giúp tôi có được hợp đồng ghi âm. Thật đáng buồn!”.

 

 

 Điều này không khó hiểu khi Lana có một đời sống tình cảm khá "rắc rối". Cô đã trải qua nhiều mối tình dang dở. Lana trước đó từng đính hôn cùng Barrie-James O'Neill, thành viên ban nhạc folk rock, Kassidy.

 

 

 Tuy nhiên, họ chia tay nhau và giờ cô có tin đồn hẹn hò cùng một số người khác: Marilyn Manson, Asap Rocky và thậm chí là Axl Rose.

 

 

 Thực tế, những phát ngôn gây sốc của Lana có ảnh hưởng khá nhiều đến sự nghiệp âm nhạc của cô và đó là những "ảnh hưởng tốt". Hiện tại, Album Ultraviolence vẫn đứng vị trí thứ 1 trong bảng xếp hạng Billboard 200 với 182.000 bản được bán ra ngay trong tuần đầu tiên ra mắt vào tháng 6.

 


 Là một ca sĩ nhưng Lana lại có thân hình và vóc dáng chuẩn như người mẫu. Bên cạnh đó là gương mặt ưa nhìn khiến cô nàng tìm cách sử dụng lợi thế đó để "tiến thân".

 

 

 Không che giấu và xấu hổ về sự việc đáng xấu hổ kia, Lana còn thẳng thắn thừa nhận bản thân mình là người "đam mê xác thịt".

 

 

 Cô nàng còn được chú ý bởi việc thay người yêu như thay áo. Mới chia tay tình cũ được chưa được bao lâu đã có thể quấn quýt không rời người tình mới, nhiếp ảnh gia của tạp chí Vouge trên đường phố Ý

 

 

  

 Chắc hẳn giờ đây Lana Del Rey không chỉ nổi tiếng với tài năng trời phú mà còn được ghi nhớ bỏi tính cách phóng khoáng quá mức trong cuộc sống tình cảm của mình.

 

 

 Lindsay Dee Lohan sinh ra và lớn lên tại thành phố New York trong một gia đình nhiều người theo đuổi nghệ thuật.

 

 

 Vai chính trong phim Confessions of a Teenage Drama Queen đã góp phần đưa Lindsay Lohan trở thành một trong những diễn viên tuổi "mực tím" được yêu thích nhất tại Mỹ. Có lẽ, đây là vai diễn mà Lohan được "sống" rất thật với mình, vì ngoài đời cô cũng là một… "nữ hoàng rắc rối".

 

 

 Scandal lớn nhất trong cuộc đợi cô là khi cô tiết lộ danh sách 36 người tình từng lên giường với mình “Lindsay thích cặp kè với những anh chàng điển trai, nổi tiếng và thành đạt”. Danh sách 36 bạn tình của Lindsay được công bố sau khi tờ giấy nháp ghi tay của nữ diễn viên xinh đẹp trong một buổi tán gẫu cùng bạn bè ở khách sạn Beverly Hills từ tháng 1/2013 bị phát tán.

 

 

 Người chứng kiến Lindsay Lohan viết tên những người đàn ông bước qua cuộc đời mình ra giấy cho hay: “Họ cười nói và trò chuyện về những người làm việc trong làng giải trí. Lindsay chỉ muốn gây ấn tượng với những người bạn bằng những cái tên trong danh sách rồi vứt bỏ đoạn giấy nháp đó đi”. 

 

 

 Trong quá trình ghi lại tên những người đàn ông từng là bạn tình của mình, nữ hoàng tuổi teen một thời còn phải dừng lại để đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ cái tên quan trọng nào. Adam Levine, Orlando Bloom, Justin Timberlake, Zac Efron, Joaquin Phoenix  là những cái tên đượcc cô nàng liệt vào đầu danh sách. Nhiều ngôi sao nổi tiếng như Colin Farrell, Evan Peters và bạn trai cũ của Lindsay Lohan - Wilmer Valderrama đều cảm thấy không thoải mái khi bảng danh sách này bị phát tán đầy trên mạng. 

 

 

 Vào năm 2009, một tờ báo khẳng định rằng, Lindsay thỉnh thoảng vẫn gặp gỡ ngôi sao đã qua đời Heath Ledger trước khi anh đột tử vào tháng 1/2008 vì sốc thuốc.

 

 

Nữ hoàng tiệc tùng và tai tiếng còn bị đồn thổi cặp kè với Christian Arno Williams - nam sinh viên của một trường đại học. Hai người quen nhau tại tuần lễ thời trang Thượng Hải cách đây không lâu.

 

 

  Cuối năm ngoái, nữ diễn viên trẻ vẫn còn vui vẻ với cựu cầu thủ bóng đá Matt Nordgren và còn xuất hiện tình tứ bên nhau tại tuần lễ thời trang New York.

 

 

 Cuộc sống tình cảm của Lindsay Lohan là một chủ đề “nóng” chẳng thua kém những bước tiến trong sự nghiệp của cô. Quá khứ, Lindsay từng bị chỉ trích khi hò hẹn với nữ DJ Samantha Ronson và có quan hệ tình cảm với một người đàn ông đáng tuổi cha mình - nam diễn viên Bruce Willis. 

 

 

 Mới đây, Lindsay thổ lộ với bạn bè ý định viết một cuốn tự truyện kể về những mối quan hệ tình cảm và cuộc sống nhiều sắc màu của cô khi trở thành một ngôi sao từ lúc còn nhỏ.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)