Chuyện shock 2016-08-18 06:02:20

Hai người đàn ông thản nhiên "làm chuyện ấy" ngay trên phố


Hình ảnh kỳ lạ về hai người đàn ông khỏa thân mây mưa ngay trên phố tại Shijiazhuang, phía bắc tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đang được đăng tải trên Weibo.

Có 3 người đàn ông xuất hiện trong đoạn băng, hai trong ba người ngày đang có hành vi quan hệ tình dục ngay trên phố, người đàn ông thứ 3 dường như bị ngất, nằm cách đó không xa. Cả ba được cho là say rượu trầm trọng. Sự việc xảy ra ở Shijiazhuang, phía bắc tình Hà Bắc, Trung Quốc. Cảnh sát đã đến hiện trường và bắt giữ những người đàn ông này.


Đoạn băng cho thấy hai người đàn ông khỏa thân, quan hệ với nhau ngay trên phố


Cả hai được cho là đã uống 2 lít rượu Baijiu
và đang ở trong trạng thái say rượu bí tỉ.

Cảnh sát đã yêu cầu họ mặc quần áo vào nhưng cả hai gần như không có phản ứng, họ thậm chí không đứng dậy nổi, cuối cùng cảnh sát đã buộc phải giúp họ.


Cả hai gần như không đứng dậy nổi
và cảnh sát buộc phải giúp họ mặc quần áo

Một số người đi cùng nói với cảnh sát rằng những người đàn ông này đã uống ít nhất 2 lít rượu Baijiu của Trung Quốc, một loại rượu cất màu trắng giống như rượu vodka tại một nhà hàng địa phương, họ rời nhà hàng trong trạng thái đã quá say và gây ra vụ việc.

Cảnh sát đã giải những người đàn ông trên về đồn cảnh sát gần đó vì hành vi thiếu đứng đắn của mình. Chưa có kết luận nào về hình phạt dành cho 3 người này.



Cảnh sát phải giúp họ mặc quần áo và giải họ ra xe đưa về đồn gần đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)