Tin tức - pháp luật 2014-10-03 16:47:48

Hai người tử vong khi dùng ma túy tập thể !


Hai trong bốn nam thanh niên nôn, chảy máu miệng, mũi… sau khi cùng chơi ma tuý tối 2/10 ở Quảng Ngãi.
Sáng 3/10, Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Trung tâm y tế huyện vùng cao Ba Tơ khám nghiệm tử thi Nguyễn Văn Hưu (35 tuổi) và Võ Văn Thiện (21 tuổi, cùng quê Nam Định) tử vong nghi do sốc ma túy. Tuy nhiên, kết luận cuối cùng về vụ việc chưa được công bố.
Theo điều tra ban đầu của Công an huyện Ba Tơ, tàn cuộc nhậu lúc 21h ngày 2/10, bốn người gồm Hưu, Thiện, Nguyễn Xuân Hiệp (28 tuổi) cùng Nguyễn Văn Nghĩa (27 tuổi) rủ nhau ra bãi sông Liên chơi ma túy.Giữa chừng, Hưu và Thiện bất ngờ ói mửa liên tục, chảy máu miệng, mũi… Hai người còn lại lấy xe máy chở Thiện đến Trung tâm y tế huyện Ba Tơ nhưng không cứu được.
Họ quay về bãi sông định đưa Hưu đi bệnh viện nhưng người này được tìm thấy đã chết bên hiên nhà một người dân, rạng sáng nay. Khai với cơ quan chức năng, Nghĩa và Hiệp thừa nhận mang ma túy từ Bắc vào Ba Tơ để dành sử dụng trong những ngày tháng làm thuê xa nhà.

Người thân lặng lẽ trước cái chết bất ngờ của hai thanh niên. Ảnh: T. Minh.
Trao đổi với VnExpress, ông Lê Hàn Phong, Chủ tịch UBND huyện Ba Tơ cho biết, nhóm thanh niên này làm nghề mộc, tiện gỗ trên địa bàn. "Đây là lần đầu tiên ở địa phương xảy ra vụ việc hai người tử vong vì ma túy. Đầu năm ngoái, công an huyện từng bắt quả tang nhóm thanh niên làm thuê cũng đến từ phía Bắc đang sử dụng ma túy", ông Phong nói. 
Theo : VnExpress.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)