Chuyện lạ 2017-04-03 05:19:07

Hai nữ du khách nước ngoài thản nhiên mặc bikini "tắm nắng" bên Hồ Gươm


Hai nữ du khách nước ngoài khiến người dân Thủ đô bức xúc khi thản nhiên diện bộ trang phục mát mẻ, tắm nắng bên bãi cỏ ở Hồ Gươm - Một địa điểm văn hóa nổi tiếng của Việt Nam.

Mới đây, diễn đàn hơn 1 triệu thành viên đã đăng tải hình ảnh hai du khách Tây ăn mặc phản cảm, nằm trên bãi cỏ ở Hồ Gươm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để tắm nắng.



Hai nữ du khách Tây gây phản cảm khi thản nhiên “tắm nắng” ở Hồ Gươm


Diễn đàn này viết: “Thật sự không hiểu hai người nước ngoài này đang nghĩ gì nữa. Ngang nhiên tắm nắng trên bãi cỏ ở phố đi bộ Hồ Gươm. Các bạn nước ngoài đến đất nước chúng ta du lịch, con người Việt Nam đã tiếp đón các bạn rất nhiệt tình và chu đáo. Nhưng dạo gần đây thấy nhiều “ông bà” sang Việt Nam toàn làm mấy chuyện không phù hợp với thuần phong mỹ tục của đất nước chúng tôi”.

Chưa đầy 1 giờ đăng tải lên mạng xã hội, bức ảnh nhận được 1,5 nghìn lượt thích, hàng chục nghìn chia sẻ và bình luận. Đa số ý kiến cho rằng hành động vô tư diện bikini tắm nắng ở Hồ Gươm của hai du khách nước ngoài rất phản cảm và đáng lên án.



Sự việc được ghi nhận vào khoảng 11h30 ngày 1/4.


Độc giả Nguyễn Hồng cho hay: “Chắc là người nước ngoài có lối sống thoáng quen rồi nhưng e là ở Việt Nam thì không hợp chút nào. Đặc biệt đây lại là Hồ Gươm - một địa điểm văn hóa linh thiêng của trứ danh bậc nhất Việt Nam”.

“Không thể chấp nhận được hành động phản cảm của hai du khách này. Không biết trước khi đến Việt Nam, họ đã tìm hiểu về lịch sử văn hóa của Hồ Gươm chưa?“, tài khoản facebook Yến Nguyễn thắc mắc.

Chia sẻ với Saostar, tài khoản facebook H.N. - người đăng tải bức ảnh cho hay, sự việc được ghi nhận vào khoảng 11h30 ngày 1/4, tại phố đi bộ Hồ Gươm. “Tôi đứng đó 10 phút, lúc đến đã thấy, lúc đi, hai du khách Tây vẫn đang nằm ở đó”.

“Vì đang trong giờ làm việc nên tôi chỉ chụp vội vài tấm ảnh rồi đi luôn. Không biết về sau có ai ra nhắc nhở không. Theo quan điểm của tôi đây là hành động khá phản cảm, hoàn toàn không phù hợp với văn hóa và thuần phong mỹ tục của người Việt“, bạn H.N. cho biết thêm.

Theo ghi nhận của Saostar, ngay sau đó lực lượng chức năng đã đến nhắc nhở hai nữ du khách nước ngoài.


Đây không phải trường hợp đầu tiên, bởi trước đó vào ngày 22/10/2016 có một người phụ nữ nước ngoài bất ngờ nhảy xuống Hồ Gươm, Hà Nội rồi bơi ra Tháp Rùa múa hát.



Thấy vậy lực lượng chức năng đã nhanh chóng đi thuyền ra để đưa nữ du khách này vào bờ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)