Tin tức - pháp luật 2012-05-05 11:38:30

Hai ô tô mất sạch bánh xe sau một đêm


Sau khi tháo trộm 8 chiếc bánh xe trị giá hàng trăm triệu đồng của chiếc ô tô Toyota Camry và xe tải, kẻ trộm đã “tặng” lại cho khổ chủ… 8 hòn đá lớn.

Khoảng 5 giờ sáng ngày 5/5, gia đình anh Trương Phước Tiếu (trú 70 Lê Thị Hồng Gấm, TP.Pleiku, Gia Lai) thức dậy và tá hỏa phát hiện chiếc xe Toyota Camry (nhập nguyên chiếc) biển số 81A-01468 và chiếc xe tải 2,5 tấn mang BKS 81C-01823 của gia đình đã bị “cởi” hết bánh xe.


Kẻ gian trộm hết 8 bánh xe của hai chiếc ô tô.


Anh Tiếu cho biết do đường trước nhà anh đang sửa nên anh phải gửi hai chiếc xe mới mua tại rẫy cà phê gần nhà và lập tức bị kẻ gian "hỏi thăm".



Chiếc Toyota Camry vừa phải mua lại bộ bánh xe cũ

Sau khi xem lại camera chống trộm của gia đình, anh Tiếu cho biết sự việc bắt đầu xảy ra từ trước 2 giờ sáng, khi có 2 thanh niên mang theo đồ nghề vào rẫy hý hoáy tháo lốp xe. Chốc chốc lại có một trong hai thanh niên chạy ra ngoài bưng đá loại dùng để xây móng nhà, vào đặt vào vị trí bánh xe bị tháo.

Sau khi đến trình báo với cơ quan công an, anh Tiếu đã phải mua 8 bánh xe cũ hết 80 triệu đồng. Theo anh Tiếu thì mỗi bánh xe Camry xịn có giá hơn 30 triệu đồng nhưng phải đặt hàng ở TPHCM vì Gia Lai không có.

Hiện Công an TP Pleiku đang tiến hành điều tra vụ án.

Thiên Thư - DânTrí



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)