Truyện tranh 2009-03-03 04:46:23

Halle Berry sexy trên biển


"Miêu nữ" xinh đẹp lội dưới làn nước trong với chiếc váy trắng mỏng tang khoe tấm lưng trần gợi cảm.


Halle Berry gợi cảm trên biển. Ảnh: Mail.
Nữ diễn viên 42 tuổi trở thành ngôi sao mới nhất ra mắt sản phẩm nước hoa mang tên mình, nhưng có vẻ như hình ảnh của Halle Berry gây ấn tượng hơn cả. Cô đã mất hai năm để tìm ra mùi hương đặc trưng - mang hương vị gỗ và khơi dậy những ký ức về biển.



Halle Berry với nước hoa Halle. Ảnh: Mail.
Halle phát biểu trên trang web WWDBeauty: "Tôi đã trộn lẫn các loại với nhau để tạo ra hương vị của riêng mình, với mùi sung và mimosa. Với nước hoa Halle, tôi cho thêm olibanum, một loài thảo mộc ở châu Phi, mang thêm vị cay cho mùi hương, và cả sandalwood, làm hương thơm thêm dịu ngọt. Nước hoa rất tự nhiên, gợi cảm, và phát tán ở ngoài trời".



Halle Berry trông vẫn mặn mà, quyến rũ. Ảnh: Mail.
Bên cạnh việc đóng phim và làm nước hoa, Halle cũng bận rộn chăm cô con gái Nahla 11 tháng tuổi với bạn trai người Canada Gabriel Aubry.

Halle Berry tại Lễ trao giải Oscar 2003. Ảnh: WireImage.
Trong khi đó, Halle đứng đầu cuộc bình chọn những ngôi sao ăn mặc phong cách nhất tại các kỳ Oscar. Cô mặc một chiếc váy màu vang đỏ hiệu Elie Saab với lớp vải ngực trong suốt và đính hoa tại lễ trao giải Oscar 2003. Năm đó, cô giành danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim Monster's Ball. Chiến thắng đã giúp Halle đi vào lịch sử với tư cách người phụ nữ Mỹ Phi đầu tiên giành được danh hiệu này.

Diệu Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)