Chuyện shock 2013-06-17 10:51:34

Happy Polla phiên bản Nhật "hóa" búp bê sau 30 ca phẫu thuật (éo thể tin được)


[size=6]Trải qua hơn 30 ca phẫu thuật, cô người mẫu kiêm ca sĩ Nhật Bản Vanilla Chamu có một vẻ đẹp như búp bê Pháp của đời thực.[/size]
[justify] [/justify]
 


Từ một cô nữ sinh Nhật Bản giản dị, mộc mạc, Vanilla trải qua hơn 30 ca phẫu thuật để có được nét đẹp đậm chất phương Tây từ đôi mắt, đôi môi cho đến chiếc mũi đều rất "tây".


 
 


Để sở hữu vẻ đẹp lung linh như búp bê Pháp, tổng số tiền mà Vanilla đã chi cho những ca thẩm mỹ lên tới 10 triệu Yên, (tương đương hơn 2 tỷ đồng).


 
 

 

Những bức ảnh trước kia cho thấy Vanilla từng là một nữ sinh người Nhật rất bình thường với khuôn mặt không mấy sắc nét nhưng đó là nét mặt rất ngây thơ và trong sáng.


 

 
 


Vanilla cho biết, được xinh đẹp như búp bê Pháp là ước mơ cả đời mà cô theo đuổi. Vanilla bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa nhan sắc khi mới có 19 tuổi và luôn giữ kín về số tuổi thật của mình.


 
 


Với vẻ đẹp qua chỉnh sửa nhiều lần, Vanilla không còn bất cứ nét gì giống người Nhật nữa.


 
 


Vanilla Chamu là trở thành gương mặt xuất hiện khá nhiều trên truyền hình Nhật Bản thời gian gần đây. Cô dự định sắp tới cô sẽ kéo dài chân để nâng chiều cao hiện có của mình.


 
 


Vẻ đẹp lung linh của Vanilla khiến cô luôn nổi bật trước đám đông. Tuy nhiên, việc chỉnh sửa của cô lại làm méo mó đi khái niệm về vẻ đẹp thuần khiết vốn có của búp bê Pháp.


 
 


Vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của Vanilla sau 30 ca phẫu thuật không hề giống với những búp bê đơn thuần mà trẻ em vẫn chơi.


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)