Sao Việt 2016-07-26 14:43:14

Hari Won tham gia liveshow của Trấn Thành ở Đà Nẵng


Sau hai lần vắng mặt trong live show Bình tĩnh sống của người yêu ở TP HCM và Hà Nội, Hari sẽ tham gia liveshow của anh tại Đà Nẵng.

Live show Bình tĩnh sống của Trấn Thành diễn ra tại TP HCM, Hà Nội đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Đặc biệt, 3 đêm diễn tại TP HCM đã bán hết vé trước ngày diễn ra. Các tiết mục trong chương trình của nam danh hài được đánh giá chỉn chu, có sự đầu tư công phu.

Nhằm đến gần hơn với khán giả miền Trung, Trấn Thành quyết định đưa live show ra Đà Nẵng vào ngày 31/7.

Trong đêm diễn, ngoài Trấn Thành, còn có sự góp mặt của dàn sao như: NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, Chí Tài, Trường Giang, Lê Giang, Anh Đức, ca sĩ Phi Nhung, Hoàng Châu, Ngô Kiến Huy. Khách mời đặc biệt trong liveshow cũng chính là người yêu nam MC - Hari Won.

Cặp đôi sẽ tái ngộ khán giả Đà Nẵng bằng bài ca khúc Anh cứ đi đi. Ảnh: Nguyễn Thành


Hari Won cho biết dù đang rất bận rộn với vai diễn chính trong phimNhật ký (49 ngày phần 2) nhưng cô vẫn nhận lời tham gia live show để ủng hộ bạn trai. Trong đêm diễn, ca sĩ gốc Hàn sẽ trình bày bản hit đình đám của mình – Anh cứ đi đi. Điều thú vị là cô sẽ song ca với Trấn Thành.

Ngoài ra, nam MC còn viết một kịch bản hấp dẫn để hai người tung hứng trên sân khấu.

Sau live show, Trấn Thành sẽ cho ra mắt DVD chương trình Bình tĩnh sống vào đầu tháng 8. Anh cũng hồi hộp chờ đợi bộ phim điện ảnh Nắngđược khởi chiếu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)