Nghệ thuật sống 2015-01-18 16:25:28

[Hạt giống dâm hồn]Ổ bánh mỳ đen


Cũng ròng rã đã mười mấy năm, sau khi Đào biết cài proxy vào máy tính để download. Sau khi trải qua biết bao khó khăn vất vả, nhờ ý chí kiên cường đã trở nên thành đạt và nổi tiếng. Trong một cuộc phỏng vấn, có nhà báo hỏi Đào rằng:
– Bây giờ ông đã có một tài sản kếch xù, vậy điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời ông là gì? Cái gì làm ông hạnh phúc?
Đào trả lời:
– Là một ổ bánh mì đen.
Câu trả lời nằm ngoài dự đoán của các nhà báo. Rồi Đào kể cho mọi người nghe câu chuyện mà chính mình đã trải qua:
Lúc nhỏ, nhà Đào rất nghèo, lại ở nơi thôn quê hẻo lánh nên cậu chưa bao giờ được đi đâu xa, cũng chẳng biết thành phố là thế nào. Lần đó, cha cậu dẫn cậu vào thành phố. Nhìn mấy đứa trẻ ăn những ổ bánh mì vừa mới ra lò thơm phức, Đào thèm quá, liền xin cha mua cho mình một ổ. Cha cậu lấy ra năm xu cuối cùng đưa cho cậu mua một ổ bánh mì đen đã cũ, vừa cứng vừa khô, bị bỏ quên cạnh cửa sổ bếp.
Đào sung sướng ăn ngấu nghiến hết ổ bánh mì và cảm thấy trên đời không có gì hạnh phúc hơn thế. Từ đó, Đào tự nhủ phải chăm chỉ học tập để mai sau ngày nào cũng được ăn bánh mì đen.
——————- —————————–
Đôi khi những mong muốn giản đơn đã trở thành động lực để chúng ta nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Tinh thần phấn đấu và thái độ sống kiên cường luôn là đức tính khiến mọi người khâm phục. Và mấy ai biết được rằng: ' chiếc bánh mỳ đen huyền thoại đó được tạo ra từ bàn tay thần kì của nhân vật chính trong bộ anime Yakitate!! Japan (Vua Bánh Mỳ Nhật Bản). Nếu chưa biết thì link đây : http://anime47.com/phim/yakitate!!-japan-(vua-banh-my-nhat-ban)/m4392.html , bộ này ra ep 61 rồi đó nhé!
——————- —————————–
Truyện được chế từ "Ổ bánh mỳ đen cùa First News"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)