Teen 24h 2008-10-03 19:15:04

Hậu quả từ việc tự sướng cả nhóm :|


Trong lúc đang say sưa nằm dài, rồi trườn xuống đất để khi lên hình thật sexy, P hứng chí…cởi luôn cả nút áo…

Trào lưu chụp ảnh "tự sướng" mọi lúc mọi nơi đang nở rộ và teen tham gia một cách vô tội vạ mà không nghĩ đến hậu quả.

"Tự sướng" mọi nơi, mọi chỗ



Trong lớp học, ngòai hành lang, thậm chí cả trên bàn giáo viên, chổ nào có thể nằm dài, uốn éo thân người tạo dáng đều bị teen tận dụng chụp hình "tự sướng". Một người chụp rồi hai người, thấy thích nên cả nhóm kéo nhau vào chụp chụng và tạp đủ mọi kiểu.

Một lần chụp hình tự sướng mà nhóm teengirl trường HT kéo nhau nằm dài trên bàn, không may trong lúc chụp một bạn bị đẩy mạnh té xuống đất. Lần đó cô bạn xui rủi bị trặc tay và chẳng bao giờ dám bon chen chụp hình "tự sướng" nhóm nữa.




Cũng thích chụp hình "tự sướng" cùng nhóm nên sau khi hè nhau mang điện thoại di động chụp hình cực nét và máy ảnh KTS vào trường, nhóm bạn gồm H, N, P(trường PT) liền ung dung tạo kiểu và "Tách! Tách!". Trong lúc đang say sưa nằm dài, rồi trườn xuống đất để khi lên hình thật sexy, P hứng chí…cởi luôn cả nút áo thì thầy giám thị đến, dĩ nhiên những thiết bị 2-tek bị tịch thu ngay và ba chàng thích điệu bị mời lên phòng giám thị hầu trà.

Kẻ xấu ra tay



Đừng nghĩ khi bạn chụp hình "tự sướng" cùng một nhóm thì không có chuyện gì nguy hại xảy ra nhé! Cũng vì ham chụp hình nhóm mà cô nàng T (trường MD) bị bạn xấu lợi dụng, canh lúc cô nàng phiêu nhất chộp lại và chơi trò cắt ghép hình. Ngay hôm sau, ảnh của T trong những trạng thái được xem là xấu nhất bị tung lên blog. Chủ nhân blog không đề tên nên T mới mếu máo đi điều tra. Hình của T bị châm chích bằng những lời lẽ thô tục kèm theo lời rao: "Gái gọi bình dân 50k/đêm!". Biết là kẻ xấu ghét mình nên mới làm thế nhưng do chụp "tự sướng" chung cả nhóm nên T cũng chẳng biết ai là thủ phạm.

Đau hơn T là cô nàng N (trường PL). Trong lúc uốn éo, tạo dáng cùng mấy nhỏ bạn để "tự sướng" thì N vô tình lộ nội y, một tên con trai chung lớp đã tranh thủ chộp lại và uy hiếp N rằng nếu không ngoan ngõan khao hắn ăn uống no nê và chỉ bài thì những tấm hình "nhạy cảm" ấy sẽ được lan truyền cả lớp. Nghĩ mình cũng ngu ngốc khi không cẩn trọng trong lúc "tự sướng" nên N đành mất toi cả trăm ngàn khao tên con trai chết băm để chuộc lại mấy tấm ảnh độc đó!





Khi chụp hình chung một nhóm tức là bạn phải chấp nhận một điều: dù hình có xấu hay đẹp thì chúng vẫn được chuyền tay hết mem này đến mem khác và đương nhiên bị up tất tần tật lên mạng chia sẻ cùng cộng đồng. Cô nàng M (trường BP) chia sẻ: "Lúc trước mình cũng thích "tự sướng" chung mấy nhỏ trong lớp lắm nhưng từ khi một tấm hình mình đang há mồm thật to bị tung lên mạng "xí" ơi là "xí" thì mình chẳng dám tham gia trò "tự sướng" nhóm nữa". M còn kể thêm rằng nhiều tên con trai chung lớp luôn canh me bạn, khỏanh khắc nào bạn "xí" nhất sẽ được tranh thủ "chộp" lại và đương nhiên ngay hôm sao có mặt tràn lan trên blog…




"Tự sướng" để lưu lại những khỏang khắc đáng yêu trong cuộc sống không có gì là xấu nhưng nó đang mang lại cho teen nhiều phiền tóai. Hãy cẩn trọng nếu không một ngày nào đó chính bạn sẽ là nạn nhân đấy!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)