Phim ảnh 2009-03-07 12:13:15

Hẹn hò 8/3: Ra rạp xem gì cùng người yêu


(HHT_Online) Tư vấn cho bạn một buổi hẹn hò với nàng với những bộ phim HOT nhất ngoài rạp hiện nay!












*** "Số 5 Hòa Mã" gửi đến bạn những ấn phẩm mới nhất siêu kool ***

Sinh viên Việt Nam số 9 đã "on-offline"
Trà Sữa Cho Tâm Hồn số 42: Các Hotboy gửi lời nhắn nhân dịp "ngày tháng 3 ấy"
Hoa Học Trò 794: Đón tuần mới, vào tiệc cam
2! số 134: 100% GIRLS
Thiên Thần Nhỏ 36: Cổ tích dành cho Tween
Sinh Viên Việt Nam số 8: Sinh Viên với chuẩn nghèo
Hoa Học Trò 793: Rạng rỡ, vẹn xinh



Nếu nàng là một cô nàng mọt sách nhưng hấp dẫn, hãy mời nàng xem “Điệp vụ Valkyrie”


Khi Tom Cruise quyết định đứng ra sản xuất và đóng luôn vai chính trong phim “Điệp vụ Valkyrie”, nhiều người đã vô cùng khó hiểu. Vì sao Tom lại lao đầu vào một dự án khó nhằn và rất dễ bị la ó như thế ?

“Điệp vụ Valkyrie” dựa trên một sự kiện có thật, xoay quanh kế hoạch ám sát Hitler của đại tá Stauffenberg, dùng chính kế hoạch khẩn cấp mang tên Valkyrie do Hitler thiết kế để trừng trị hắn.






Khi Tom Cruise vào vai Stauffenberg, người Đức không hài lòng. Họ không muốn một người Mỹ đóng vai người anh hùng của mình. Tạo hình nhân vật Stauffenberg cũng khiến Tom Cruise vất vả, anh phải đeo một cái bịt mắt vì Stauffenberg bị mất mắt trái tại chiến trường Bắc Phi.

“Ban đầu tôi thấy mất cân bằng. Cái bịt mắt khiến mọi chuyện trở nên khó khăn một chút và tôi đã mường tượng ra Stauffenberg ắt hẳn gặp rất nhiều khó khăn khi đó. Về diễn xuất mà nói thì việc biểu lộ cảm xúc khi phải che đi một phần gương mặt cũng là một thử thách” – Tom Cruise lý giải.


Nếu nàng là một cô gái lãng mạn và mạnh mẽ, hãy cùng nàng xem “Watchmen”

Là một trong số ít phim được chờ đón nhiều nhất của năm 2009, ít ai ngờ “Watchmen” đã trải qua vô số lận đận. Được lên kế hoạch làm từ năm 2003, nhưng liên tục bị dời đi dời lại khiến đội ngũ làm phim cũng thay đổi liên tục.
Thậm chí lúc đầu, hãng Paramount đã mua bản quyền làm phim của bộ truyện này nhưng gặp phải nhiều trục trặc đến nỗi họ quyết định bán lại cho Warner Bros luôn.

Nhưng dù có trắc trở, Watchmen vẫn là một dự án lớn hấp dẫn nhiều ngôi sao. Chẳng thế mà cả Tom Cruise lẫn Jude Law đều tỏ ý muốn được đóng vai Ozymandias - một tỉ phú được coi là thông minh nhất thế giới và không hề giấu diếm thân phận siêu nhân của mình.






Nam diễn viên John Cusack cũng tiếc hùi hụi khi không được chọn vào vai Nite Owl - một siêu anh hùng rất giỏi sử dụng thiết bị hiện đại, thường giấu mình trong bộ trang phục kèm mặt nạ rất giống “Người Dơi”.

Cho đến tận lúc này, nhà văn Alan Moore – tác giả của bộ truyện Watchmen vẫn không đồng ý việc chuyển thể truyện thành phim. Đạo diễn Zack Snyder chỉ còn biết hy vọng khi phim chính thức công chiếu, nhà văn sẽ chịu đến rạp xem và suy nghĩ lại.
Zack Snyder cũng muốn bộ phim sẽ tái hiện chân thực bộ truyện tranh lên màn ảnh, nên mỗi thành viên trong đoàn đều cầm kịch bản kèm theo bộ truyện tranh để có hình dung cụ thể cho từng cảnh quay.Còn phim này, bạn… đừng mua vé. Chắc chắn nàng sẽ đi xem cùng cô bạn thân khi bạn bận bịu: “He’s just not that into you” (Chờ yêu)

Mở hàng cho dòng phim dành riêng cho khán giả nữ trong năm 2009, “Chờ yêu” tập trung vào chuyện tình cảm rất rắc rối của ba cô gái thành thị.

Beth sống trong chờ đợi mòn mỏi vì mối tình đã kéo dài 7 năm của cô mãi chưa thấy đoạn kết. Các em gái đã lần lượt đi lấy chồng mà bạn trai của Beth vẫn không nói lời cầu hôn. Beth nên tiếp tục theo đuổi tình yêu này hay chấm dứt để làm lại từ đầu ?

Còn Anna, cô huấn luyện viên yoga xinh đẹp, quyến rũ bỗng rơi vào tình yêu với một người đàn ông đã có vợ, khiến cuộc sống của cô bỗng dưng đảo lộn hết cả.






Gigi lại đang đặt ra vô số câu hỏi khi chàng trai mà cô ngỡ là tình yêu đích thực của đời mình lại biến mất sau cuộc hẹn đầu tiên. Gigi đã nghĩ ra vô số lý do để biện minh cho việc anh chàng lặn không sủi tăm, nhưng câu trả lời thực tế lại thê thảm hơn cô tưởng nhiều…

“He’s just not that into you” được làm dựa theo cuốn sách cùng tên rất nổi tiếng (mà chính ý tưởng của cuốn sách này xuất phát từ một tập phim Sex and the city), quy tụ được dàn sao long lanh: Jennifer Aniston, Drew Barrymore, Ben Affleck, Justin Long, Scarlett Johansson, Jennifer Connelly…


Tuấn Linh




Bài viết bạn vừa đọc nằm trong ấn phẩm:

Sinh Viên Việt Nam số 9
Phát hành ngày 4.3.2009
Giá bán: 5.000đ

Ấn phẩm với nhiều tin bài hấp dẫn phát hành thứ 4 hàng tuần trên toàn quốc.
Mời bạn đón đọc!





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)