Sao thế giới 2009-09-04 19:09:23

Hero jaejoong người có khuôn mặt đẹp nhất Châu Á B-)


gôi sao hàng đầu Hàn Quốc Bae Yong Jun mới đây đã từ chối giải thưởng “Khuôn mặt đẹp nhất Hàn Quốc và châu Á” năm 2009.

Đây là một tin rất shock với giới truyền thông bởi vì đã 8 năm liên tiếp Bae Yong Jun nhận giải thưởng này, thế nhưng anh lại đột ngột từ chối nó vào năm thứ 9.





Bae Yong Jun trong "Tứ thần ký"



Trả lời cho câu hỏi “Vậy liệu ai ngoài Bae Yong Jun sẽ xứng đáng nhận giải thưởng năm nay?”, nam diễn viên gạo cội của bộ phim “Tứ thần ký” đã trả lời không chút chần chừ: “Đó là Youngwoong Jaejoong của DBSK.”

Không dừng ở lời nói, Bae Yong Jun còn quyết định sẽ đích thân trao lại giải thưởng này cho anh chàng giữ vị trí lead vocal của DBSK.






DBSK Hero Jaejoong



Bae Yong Jun còn cho biết thêm, trong số các nghệ sĩ hiện nay - và đặc biệt là các nhóm nhạc nam như Super Junior, Shinhwa, 2PM, SS501, SHINee…, ai cũng có vẻ ngoài rất ưa nhìn. Thế nhưng riêng với cá nhân Bae Yong Jun, anh lại thấy Kim Jaejoong mới là người đẹp nhất.







Theo đó, Bae Yong Jun có cách riêng của mình để đánh giá vẻ ngoài của một nghệ sĩ. Với anh, các mặt cần có của một người đẹp bao gồm:

-Đẹp trai bất cứ khi nào ta nhìn họ
-Luôn luôn dễ thương
-Luôn luôn đẹp
-Luôn khiến cho người khác nhìn không chán mắt
-Có vẻ ngoài sang trọng





Dễ thương ^^~


Và Hero Jaejoong của nhóm nhạc hàng đầu châu Á DBSK chính là người có được cả 5 phẩm chất trên. Bae Yong Jun nói, dù với bất cứ kiểu tóc nào, nhìn ở bất cứ góc độ nào Jaejoong cũng có đủ cả tất cả yếu tố mà anh yêu cầu.





"Nhìn ở bất cứ góc độ nào cũng đẹp."



Cụ thể hơn, Hero Jaejoong có đôi mắt rất đẹp, làn da trắng đến phụ nữ cũng phải ghen tỵ, mũi cao và môi gợi cảm. Nhưng khác với vô số “mỹ nam” khác của xứ Hàn, anh lại có một khuôn mặt kiểu chữ nhật đặc trưng nhất của nam giới, và cả cánh tay cơ bắp mà Jaejoong hết sức tự hào. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp “không giống ai” và hết sức cuốn hút của Jaejoong.





Jaejoong rất tự hào với những cơ bắp của mình



Với “nền tảng” là vẻ đẹp trời cho, Jaejoong còn rất biết cách ăn mặc để tôn lên những ưu điểm của mình. Anh chàng từng cho biết mình yêu thích thời trang và… rất ham mê shopping ^^.





Style vô đối ^^


Ngoài giải thưởng “Khuôn mặt đẹp nhất Hàn Quốc và châu Á” vừa nhận được, Jaejoong cũng từng có những danh hiệu sắc đẹp khác. Anh có vô số lần lọt vào top Những mỹ nam đẹp nhất Hàn Quốc và châu Á. Ngay cả ở Nhật Bản, dù là một nghệ sỹ nước ngoài nhưng Jaejoong cũng kịp leo lên vị trí số một của danh sách “Những nghệ sỹ đẹp như hoàng tử” mới đây của nước này.

Thậm chí, Jaejoong khởi đầu sự nghiệp cũng bằng một giải thưởng về vẻ đẹp, khi anh chàng đoạt giải Nhất về ngoại hình trong cuộc tuyển chọn tài năng của “đế chế giải trí” SM Entertainment
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)