Người mẫu - hoa hậu 2010-04-10 08:23:57

HH Thuỳ Lâm có Tin Vui !!!


[size=4][/size]
[justify][size=4] Chỉ ít tháng nữa thôi, Hoa hậu Thuỳ Lâm sẽ bước sang thời kỳ tuyệt vời nhất của người phụ nữ, đó là cô sẽ làm mẹ trong nay mai.

[/size][size=4]Sau đám cưới ấm cúng được tổ chức vào dầu năm 2010, Hoa hậu Thuỳ Lâm xuất hiện rất ít trước công chúng, lần gần đây nhất là dưới cương vị MC tại vòng chung kết Bài hát Việt vào hai đêm 23 và 24/1. Hoa Hậu Thuỳ Lâm đã tiết lộ rằng sau khi kết hôn, cô sẽ toàn tâm toàn ý cho việc gia đình, cô cũng rất tự hào khi tự nhận mình là người phụ nữ của gia đình.

Theo nguồn tin riêng của PV, Hoa hậu Thuỳ Lâm đang mang thai và cô sẽ "lâm bồn" trong ít tháng nữa và giới tính của thai nhi vẫn chưa được tiết lộ. Hiện tại, HH Thuỳ Lâm đang trong thời kỳ đẹp nhất của người phụ nữ với thiên chức người vợ và chuẩn bị cho thiên chức thiêng liêng là làm mẹ trong thời gian sắp tới. Khác với những bà bầu khác, HH Thuỳ Lâm rất hiếm khi cáu bẳn, cô không kiệm nụ cười ở bất cứ nơi đâu. Chính vì thế, bất kỳ ai tiếp xúc với cô cũng đều có một cảm giác "dễ chịu" bởi nụ cười rạng ngời ấm áp trên khuôn mặt của Hoa hậu.

Sắp tới, bộ phim hoành tráng "Tây Sơn hào kiệt" với sự tham gia của HH Thuỳ Lâm sẽ ra mắt khán giả, trong phim, HH Thuỳ Lâm đảm nhận vai chính bên cạnh diễn viên lừng danh một thời Lý Hùng. Bộ phim là thành quả của hơn 3 năm nỗ lực chuẩn bị và thực hiện của hãng phim Lý Huỳnh, hứa hẹn sẽ là "bom tấn" của điện ảnh việt về mảng phim lịch sử.[/size][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)