Tin tức - pháp luật 2008-07-15 07:29:09

HHHV2008: Việt Nam được đánh giá cao về công tác hậu cần


TP- Sau lễ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2008 (HHHV 2008), ông Lê Xuân Thân – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hoà, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi HHHV 2008 đã trả lời phỏng vấn của Tiền phong.
Buổi Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 đã diễn ra hết sức thành công
Theo ông, Tổ chức HHHV (MUO) đánh giá rất cao công tác bảo đảm trật tự, an ninh, an toàn vệ sinh thực phẩm, giao thông… của phía Việt Nam.
ông Lê Xuân Thân – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hoà
Về phía địa phương, tỉnh Khánh Hoà đã có cơ hội rất tốt để tiếp cận phong cách làm việc, kinh nghiệm tổ chức sự kiện của nước ngoài…
Nhưng thực tế không có nhiều du khách nước ngoài đến Nha Trang trong dịp này như mong đợi?
Vì mục tiêu của truyền hình NBC là quảng bá trên truyền hình, phục vụ khán giả truyền hình. Không có nhiều người nước ngoài đến đây xem cuộc thi, nhưng có hàng tỷ người xem truyền hình trực tiếp, mục tiêu quảng bá vẫn thành công.
Có những ý kiến cho rằng, địa phương đã để Tổ chức MUO lấn lướt trong công tác tổ chức?
Cần phải phân biệt rõ từng sự kiện. Nếu là hoạt động do chúng tôi đứng ra tổ chức, như Festival Biển Nha Trang 2009 tới đây, chúng tôi là người điều hành mọi chuyện. Còn tại cuộc thi này, chúng ta chỉ làm công tác hậu cần, lo cơ sở vật chất, hỗ trợ an ninh… Tổ chức MUO có cách làm việc của họ, mình phải tôn trọng.
Nha Trang có triển vọng là nơi đăng cai cuộc thi Hoa hậu Thế giới (HHTG) 2010. Kinh nghiệm từ cuộc thi HHHV 2008 sẽ giúp gì cho tỉnh để chuẩn bị tổ chức cuộc thi đó?
Trước năm 2010, tại Nha Trang có một sự kiện văn hoá lớn là Festival Biển Nha Trang 2009, dự định tổ chức vào tháng 6/2009. Kinh nghiệm từ cuộc thi HHHV 2008 sẽ giúp ích nhiều cho Festival Biển.
Còn về việc tổ chức cuộc thi HHTG, ngày 11/7 UBND tỉnh Khánh Hoà đã nhận được văn bản chính thức của ông Hoàng Kiều về việc đăng cai cuộc thi HHTG 2010 tại Nha Trang.
Tỉnh và các đơn vị liên quan sẽ lập đề án trình Bộ VH-TT&DL xem xét, đề nghị Chính phủ cho phép tổ chức cuộc thi HHTG 2010.
Vừa rồi Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Hoàng Tuấn Anh làm việc tại Khánh Hoà đã gợi ý, Khánh Hoà nên xây dựng Nha Trang thành một thành phố tổ chức sự kiện. Đây cũng là điều chúng tôi hướng tới.
Nguyễn Đình Quân

(theo tienphong)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)