Tin tức - pháp luật 2009-07-18 07:35:35

Hiếp dâm thôn nữ :(


4 gã thanh niên chuẩn bị kiếm, gậy sắt rồi mò xuống bãi tắm trong đêm vắng người để cướp tài sản. Gặp một đôi tình nhân đang tâm sự, hai tên khống chế người con trai đem đi, hai gã còn lại thay nhau hãm hiếp cô gái.

Cảnh sát huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết đã bắt giữ bốn thanh niên gây ra vụ cướp và hiếp dâm là Hoàng Văn Long, Hoàng Văn Hà (cùng 17 tuổi), Mai Văn Đích (16 tuổi) và Hoàng Phương Nam (18 tuổi). Trong đó, Long và Hà là hai anh em ruột. Cả 4 thanh niên trên đều trú tại xóm Yên Hải, xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân.

Thủ phạm Hoàng Văn Hà
Khoảng 21h ngày 22/6, bốn thanh niên này cùng nhau chuẩn bị hung khí rồi đi lùng sục khắp khu vực bãi tắm Xuân Thành, trên cùng địa bàn, để cướp tài sản của các đôi tình nhân tâm sự nơi vắng vẻ. Lúc đó trời rất tối, phát hiện một cặp tình nhân, nhóm này đã xông tới dùng vũ lực không chế. Nam và Đích kéo người con trai vào sâu trong bãi hoang, sau đó cướp lấy điện thoại và ví tiền. Còn hai anh em Long và Hà dùng xe máy ép cô gái lên xe máy, kẹp chạy xuôi xuống bãi cát rồi thay nhau giở trò đồi bại.


Thủ phạm Hoàng Văn Long
Sau đó, nạn nhân nam được thả ra liền chạy đến cảnh sát trình báo. Trong đêm khuya, các trinh sát tìm thấy cô gái đang ngồi thẩn thờ bên bãi biển, không tìm được đường về nhà…

Hai anh em Long và Hà có bố đang thụ án vì buôn bán ma túy, còn mẹ vừa ra trại vì tội trôm cắp.
Copy từ: http://forum.buonchuyen.info
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)