Teen 24h 2010-12-11 13:00:36

Hiệu phó vụ “cởi đồ” giải thích bức ảnh nhạy cảm


“Tôi không biết bức ảnh đó từ đâu ra, nhưng hôm 19/11, tôi có để điện thoại trong phòng tập văn nghệ. Không biết có ai lấy chụp hay không…”, thầy Nguyễn Văn Huân – Hiệu phó trường THPT Bến Tre, Vĩnh Phúc giải thích về bức ảnh nhạy cảm lưu trong điện thoại của mình.

Ảnh nhạy cảm không phải do tôi chụp

Ngày 8/12, trong bài viết “Nhật ký rơi nước mắt của nữ sinh tố thầy giáo tống tình”, trên Dân Việt có đưa ra một bức ảnh cô gái mặc áo yếm vàng với động tác (cởi hoặc buộc dây áo) được cho là của H. Chụp lúc 14 giờ 31 ngày 19/11/2010 được lưu trong điện thoại của thầy Huân.


Bức ảnh được cho là của em H ở trong máy điện thoại của thầy Huân. (Ảnh: Dân Việt)




Ngay khi bức ảnh này được đưa lên mạng, cùng với những bằng chứng và lý lẽ mà gia đình em H đã gửi đơn tố cáo thầy Huân. Dư luận một lần nữa lại xôn xao, mổ xẻ từng chi tiết trong câu chuyện này.

Mặc dù đã lên nhiều mặt báo để thanh minh, giải thích cho những việc làm của mình. Thậm chí là cả phản bác, tố cáo ngược trở lại gia đình nạn nhân, nhưng cho đến nay dư luận vẫn chưa thể lắng xuống vì sự việc dường như đang ngày càng trở lên phức tạp hơn.

Ngay từ đầu câu chuyện, thầy Huân vẫn luôn đưa ra những lý lẽ, phủ nhận hoàn toàn sự việc mà gia đình H đã tố cáo. Thầy Huân vẫn cho rằng, không có chuyện đưa em này vào nhà nghỉ, hay có hành động sàm sỡ, cắn vào ngực khiến em H phải tự tử.

Cũng giống như những lần trước, giải thích về bức ảnh, một lần nữa thầy Huân lại cho rằng: “Tôi không biết ở đâu ra, nhưng mang máng nhớ hôm 19/11 lúc ở trong phòng tập cùng đội văn nghệ, tôi để máy điện thoại trên bàn thì không biết có ai lấy chụp hay không, sau đó từ tối 21/11, điện thoại của tôi đã nằm trong tay người nhà H.” – Thông tin trên Đất Việt.

Tuy nhiên, việc có hay không, sự việc diễn ra như thế nào, thì vẫn phải chờ cơ quan công an điều tra mới rõ.

Rối thông tin

Về phía gia đình H, vẫn giữ nguyên quan điểm, và luôn khẳng định có việc thầy Huân “cởi đồ” và “quan hệ” với cháu H. Đồng thời, gia đình H cũng đưa ra hàng loạt những bằng chứng như bản tường trình, tin nhắn xin tha thứ… mà thầy Huân đã thú nhận hành vi “quan hệ” của mình với em H.

Phản pháo lại những thông tin này, thầy Huân một mực phủ nhận, đồng thời cũng cho rằng do mình bị ép, bị dọa giết nên mới phải làm như vậy.

Mặt khác, thầy Huân cũng cho rằng, chắc chắn phải có người đứng sau xúi giục gia đình em H làm việc này nhằm hạ thấp uy tín, bôi nhọ danh dự của mình.

Về chuyện tình cảm, thầy Huân cũng khẳng định đơn giản đó chỉ tình cảm thầy trò. Thầy Huân thừa nhận có chuyện H thích mình và đã nhiều lần nhắn tin bày tỏ tình cảm, tuy nhiên những lần đó đều bị thầy cự tuyệt. Theo thầy Huân, em H tự tử có thể do bị thầy từ chối tình cảm chứ không phải do tủi nhục vì bị ép uống rượu, hay bị sàm sỡ như những gì gia đình em H đã tố cáo.

Trước đó, ngày 8/12, làm việc với chúng tôi, gia đình H cũng cho biết, hiện tại em H vẫn đang trong tình trạng hoảng loạn, và chưa ổn định tâm lý.

Ngày 10/12, khi chúng tôi, đến nhà em H, thì bắt gặp H đang đứng trước nhà nói chuyện vui vẻ với một người bạn mặc áo đồng phục của trường giọng lạnh tanh nói “Không tiếp nhé. Nếu anh cố vào, em sẽ gọi C.A tới”.

Theo VietNamNet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)