Sao thế giới 2009-07-27 00:01:00

Hilary Duff mất tự tin vì thân hình tròn trịa


Và Hilary còn bị buộc phải giảm cân mới được tham gia vào phim truyền hình teen Gossip Girl đấy.
Chưa kịp mừng vì được tham gia vào series phim truyền hình Gossip Girl khá ăn khách của kênh truyền hình cáp CW, Hilary Duff đã phải đối mặt với vấn đề mới. Số là các nhà sản xuất của CW không mấy hài lòng về cân nặng của nàng "Lizzie McGuire". Do đó, Hilary Duff đã được yêu cầu phải giảm bớt một vài cân để đủ tiêu chuẩn tham gia Gossip Girl.




Hilary Duff.


Các nhà lãnh đạo của kênh truyền hình lo ngại rằng hiện nay Hilary không đủ “mảnh mai” để "xứng" với hai ngôi sao xinh đẹp có dáng vóc rất thanh mảnh của bộ phim là Blake Lively và Leighton Meester. Sau khi Hilary Duff bị yêu cầu phải giảm cân, có tin đồn rằng cô nàng cảm thấy mất tự tin hẳn đi. Một nguồn tin cho biết: "Hilary đã giận dữ. Cô ấy có cảm giác không tự tin vào mình nữa."


Blake Lively và Leighton Meeste


Hilary Duff nhìn vẫn hơi tròn trịa so với những cô nàng skinny trong phim.


Trong phim, Hilary sẽ vào vai Olivia Burke, một ngôi sao điện ảnh nhưng lại muốn có những trải nghiệm của một sinh viên đại học bình thường tại trường đại học New York (NYU). Tập phim đầu tiên có sự tham gia của Hilary Duff sẽ được trình chiếu vào ngày 05.10.2009 trên CW.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)