Tin tức - pháp luật 2015-03-31 12:48:14

Hình ảnh 3 chú chó đã chết bị văng ra đường gây phẫn nộ


Hình ảnh 3 con chó đã chết văng ra đường sau khi 2 thanh niên điều khiển xe máy va chạm với xe tải đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

Cách đây vài giờ, những hình ảnh về vụ việc 2 thanh niên nghi trộm chó đâm vào xe tải, 3 con chó đã chết văng ra đường ngay trước ngã ba siêu thị Lotte Mart (đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng) được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. 

Trên fanpage Hội cứu trợ động vật Đà Nẵng, hình ảnh 3 chú chó đã chết bị văng ra sau vụ tai nạn được một nhân chứng tại hiện trường chia sẻ kèm theo những dòng chú thích thương tâm: "Admin ơi. Có vụ tai nạn ở Lotte Mart, mình đi làm thấy 2 chú chó đang nằm bị thương ở đó có vẻ rất nặng. Người thì họ đưa đi cứu thương rồi thì phải, mà chó thì họ không màng tới. Mình sợ quá, có ai tới hỗ trợ mình xin đưa đi cấp cứu được không".


Hình ảnh 3 chú chó đã chết văng ra đường được chia sẻ trên mạng xã hội.

Một số người chứng kiến cũng kịp thời ghi lại hình ảnh xác của 3 chú chó được thu dọn vào trong một chiếc bao tải tại hiện trường sau khi vụ việc xảy ra khiến nhiều người xót xa.

Một độc giả bình luận: "Cầu mong cho các con siêu thoát khỏi kiếp khổ ải này. Những chú chó còn ở lại trên cuộc đời này sẽ tìm được những gia đình thương yêu các con như máu mủ đồng loại. Sẽ không còn đau nữa rồi. Cầu bình an cho các con".


Hình ảnh thu dọn xác 3 chú chó vào bao tải khiến nhiều người xót xa.

Liên hệ với những nhân chứng có mặt tại hiện trường, được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng 31/3, anh Trần Ngọc Hiếu (32 tuổi, ngụ xã Điện Minh, huyện Điện Bàn, Quảng Nam) điều khiển xe tải biển Quảng Nam trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, khi rẽ qua ngã ba ngay trước siêu thị Lotte Mart thì va chạm với xe máy đang lưu thông cùng chiều.

2 thanh niên chở theo một bao tải phóng rất nhanh và muốn vượt lên trước xe tải. Sau va chạm, 2 thanh niên bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ngoài ra, 3 con chó đã chết trong bao tải do 2 người này đem theo cũng bị văng ra đường cùng với rất nhiều bả chó. Nhiều người nghi ngờ 2 thanh niên này trộm chó và bị truy đuổi nên mới chạy nhanh dẫn đến tai nạn.

Hiện Công an quận Hải Châu nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Kenh14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)