Chuyện lạ 2009-09-09 00:02:00

Hình ảnh khác thường của một "cô tiên" tí hon?


Một cô tiên có cả cánh và các hạt bụi ánh sáng lấp lánh xung quanh đấy!
Mới đây, trên báo chí Anh ồ ạt đưa tin về một bức ảnh chụp vào buổi tối tại một khu vườn. Điều đáng chú ý là trong bức ảnh này có xuất hiện hình ảnh của một bóng nhỏ phát sáng mà nhiều người cho rằng đó là một cô tiên trong câu chuyện cổ tích. Người chụp bức ảnh này là bà Phyllis Bacon, người Anh.


Toàn cảnh khu vườn và hình ảnh cô tiên bên góc phải bức ảnh

Bà Bacon, 55 tuổi chia sẻ rằng bà thậm chí còn không nhìn vào máy ảnh khi bà chụp bức ảnh này. Trong lúc chụp ảnh bà còn đang tán gẫu với người họ hàng nữa cơ, vì thế bà không hoàn toàn chú tâm vào việc chụp ảnh. Sau đó bà đã rất ngạc nhiên khi xem lại bức ảnh mình vừa chụp và bà đã mất rất nhiều tháng để tìm cách lí giải nguyên nhân. Nhưng sau khi tìm được vài nguồn tin trên internet về sự xuất hiện của những bức ảnh có những con bướm đêm và những con bọ cánh cứng thì bà đã rất buồn.



Zoom cận cảnh vào cô tiên tí hon nè


“Tôi nghĩ đó là một cô tiên trong truyện cổ tích”, bà nói sau khi chia sẻ rộng rãi bức ảnh vào ngày hôm qua. “Tôi đã chia sẻ bức ảnh này với vài người và không ai trong số đó có thể đưa ra một lí giải hợp lí về hình ảnh trong bức hình.” Bức ảnh này gợi nhớ đến bức ảnh cô tiên Cottingley chụp tại vườn West York vào năm 1917. Khi đó, Elsie Wright 16 tuổi cùng với người anh họ hơn cô 10 tuổi đã khẳng định rằng đó là bức ảnh chụp các cô tiên đang chơi đùa với nhau. Chỉ vài thập niên gần đây họ mới xác nhận bức hình đó là giả bằng việc cắt ghép hình cô tiên vào.



Bức ảnh nổi tiếng về các cô tiên vào năm 1917


Mrs Bacon khẳng định bức ảnh của bà chụp là hoàn toàn tự nhiên không có chút chỉnh sửa nào. Bà còn nói bà đành phải công bố bức ảnh này rộng rãi vì bà cảm thấy bị ám ảnh vì nó. “Khi còn nhỏ tôi rất thích các câu chuyện cổ tích, nhưng tôi không thể khẳng định là đã thấy các cô tiên trước đó hay chưa.” “Nghĩ lại, thì tôi nghĩ là lúc đó cũng có rất nhiều những vòng tròn bí ẩn trong vườn nhà tôi khi tôi chụp bức ảnh này, nhưng tôi thực sự không biết đấy là cái gì.” Bà còn chia sẻ thêm. “Thành thật mà nói, tôi không biết điều này là gì và tôi thực sự muốn nghe lời giải thích từ một ai đó. Nhưng cho đến lúc ai đó nói cho tôi biết được sự thật thì tôi vẫn nghĩ đây là một cô tiên trong chuyện cổ tích thật.”



Bà Bacon và chiếc máy ảnh của mình


Về mặt khoa học mà nói, có thể đây đơn giản chỉ là một hiện tượng phản chiếu áng sáng do đèn flash hoặc một thiết bị nào đó. Nhưng khi biết được điều này, cứ nghĩ đây là một điều kì diệu đi, như thế không phải sẽ thú vị hơn sao.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)