Scandal 2013-10-24 08:53:07

Hình ảnh thác loạn của người tình đại gia ca sỹ Long Nhật!!^^^^^^^^^^^


Những ồn ào vừa qua là để "người tình" lấn sân vào showbiz?
 
Gây xôn xao dư luận mấy ngày nay với những hình ảnh thân mật và thông tin được "người tình" đại gia là Việt kiều Mỹ tặng quà sinh nhật là siêu xe 4 tỉ và những món quà giá trị khác như chung cư cao cấp và nhẫn kim cương…,Long Nhật khiến mọi người bán tín bán nghi về độ tin cậy của những thông tin mà nam ca sĩ này chia sẻ.
Theo như lời của Long Nhật chia sẻ thì "người tình" là một doanh nhân, chủ sở hữu của một hệ thống nhiều tiệm chăm sóc sắc đẹp tại thành phố Atlantacủa Mỹ. Sau nhiều năm sinh sống ở hải ngoại vì thích giọng hát của Long Nhật nên anh chàng Việt kiều mới quyết định về Việt Nam sinh sống. Tuy nhiên một số nguồn tin thân cận cho biết chàng Việt kiều của Long Nhật tên thật là Lý Anh Minh, là nhân viên làm nail tại Atlanta.
Bức hình chụp chung của Long Nhật và Lý Anh Minh hồi tháng 4
Đặc biệt, Lý Anh Minh có ước mơ trở thành người mẫu nổi tiếng nên thường xuyên về Việt Nam tham gia các chương trình thời trang. Có thể dễ dàng nhận thấy Lý Anh Minh chính là một trong những người mẫu tham gia chương trình Thượng đỉnh phong cách 2012.
Lý Anh Minh từng tham gia nghệ thuật tại Việt Nam
Ngoài ra trên trang cá nhân của Lý Anh Minh cũng chia sẻ rất nhiều những hình ảnh ăn chơi thác loạn của anh với bạn bè tại những vũ trường dành cho người đồng tính ở Thái Lan. Được biết trong thời gian sống tại Mỹ, Lý Anh Minh có mối quan hệ khá thân thiết với giới đồng tính địa phương.
Bên cạnh đó cũng có không ít nghi ngờ về chiếc xe 4 tỉ mà Long Nhật đã khoe do Lý Anh Minh tặng. Bởi vì theo bạn bè của Minh thì anh này là người rất tính toán, ít khi cho không ai thứ gì. Sau những vụ việc ồn ào, nhiều người hoài nghi đây là chỉ là một chiêu của Long Nhật để dẫn dắt Lý Anh Minh vào showbiz Việt. Một khán giả nghi ngờ: "Những chuyện vừa qua có thể là những chiêu trò mà Long Nhật bày ra để dọn đường cho người tình vào showbiz một cách dễ dàng hơn".
Hình ảnh thác loạn của Lý Anh Minh
Tại một địa điểm dành cho người đồng giới ở Thái Lan
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)