Sao thế giới 2011-10-27 00:05:25

Hình ảnh thú vị trong show diễn SM Town ở New York


Yuri không cài khóa quần, Hyo Yeon "vồ ếch" hay Chang Min sexy với áo vest khoe ngực… là một vài hình ảnh thú vị trong show diễn của SME ở Mỹ.





Ngày 23/10, công ty giải trí Hàn Quốc SM Entertainment tổ chức show diễn SM Town tại Madison Square Garden (New York, Mỹ) với sự tham gia của các nghệ sĩ "gà nhà" như SNSD, Super Junior, SHINee, f(x), DBSK và BoA.

Đây là hình ảnh của Yuri trên sân khấu khi SNSD trình diễn ca khúc Gee. Chiếc áo ngắn khiến cô để lộ chiếc quần jeans chưa cài cúc.

Khi bước lên sân khấu trong buổi họp báo, Hyo Yeon đã bước hụt và "vồ ếch". Nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và hoàn thành tốt phần giao lưu của mình.

Diện vest nhưng không mặc áo lót trong, Chang Min thu hút ánh nhìn của mọi người tham gia buổi họp báo khi để lộ phần ngực trần.

Một khán giả đặc biệt trong show diễn của SME là Bae Jong Ok - nữ diễn viên quen thuộc qua những bộ phim như The world that they live in hay Herb.

Show diễn không chỉ có fan Hàn Quốc mà còn có rất nhiều fan nước ngoài. Họ đến với những băng rôn rực rỡ. Cô gái (góc trên bên phải) cầm tấm biển ghi dòng chữ "SHINee, noona love you" (SHINee, chị yêu các em) thu hút rất nhiều sự chú ý. Trong khi đó, một fan khác đi đôi giày Converse với dòng chữ Super Junior được in khá đẹp mắt.

Hồng Giang

Theo Bưu Điện Việt Na
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)