Hot boy - hot girl 2009-01-20 00:01:00

Hiyosho và bộ ảnh dưới nước


Không phải là những bức ảnh "đọ vòng 1" cùng Thủy Top nữa, lần này cô bé Hiyosho đã xuất hiện trong một bộ ảnh dưới nước khá quyến rũ - do chính cô thiết kế ý tưởng.
Mới lạ và quyến rũ, ít ai có thể nhận ra một teen girl 15 tuổi trong những bức ảnh này. Bộ ảnh này Hiyosho chụp theo lời mời của một shop trang sức. Ban đầu, mọi người định chụp theo hướng khác. Nhưng Hiyosho đã đề xuất ý tưởng là chụp với nước - để thể hiện được sự tươi trẻ và lấp lánh của những bộ trang sức.

Hiyosho đã cùng êkip của mình có một chuyến picnic tới Giang Điền - một khu du lịch nổi tiếng, kết hợp chụp ảnh luôn. Bộ ảnh đã hoàn thành sau 3 tiếng.

"Hiyosho có sợ khi bộ ảnh này xuất hiện, sẽ tạo ấn tượng càng đậm về một Hiyosho sexy không?" - Hiyosho đã trả lời khá tự tin: "Mình không sợ. Nếu bộ ảnh này thể hiện được nét sexy, gợi cảm thì có nghĩa là nó đã đạt được ý đồ ban đầu."

Người mẫu ảnh là một công việc "part time" thú vị của cô bạn này. Còn bình thường, Hiyosho vẫn dành thời gian để học hành rất chăm chỉ. Bạn í giỏi nhất là tiếng Anh, tin học và cả môn học về Kinh tế nữa đấy.



















Gửi bình luận của bạn
"Bạn đã gửi bình luận thành công"
Clik vào đây để tiếp tục bình luận
Chọn avatar:









Tên của bạn: *
Mail của bạn:
Telex VNI None
Nội dung: Xin bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Mọi comment gõ không theo chuẩn tiếng Việt, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam đều sẽ bị chặn vì coi là không hợp lệ. *
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)