Hot boy - hot girl 2009-01-26 21:05:17

Hiyosho (Zaa) ngâm mình trong nước 3 tiếng để chụp ảnh sexy :|


[size=4]Không phải là những bức ảnh đọ vòng 1 với Thủy Top, lần này Lê Như Anh (Hiyosho) đã xuất hiện trong một bộ ảnh dưới nước khá quyến rũ - do chính cô thiết kế ý tưởng và làm người mẫu luôn.

[/size]


[size=4]

[/size][size=4]Tâm sự trên blog, Hiyosho cho biết cô thực sự rất vui và hạnh phúc khi nhận được rất nhiều comment từ các bạn. Những lời góp ý chân thành, giúp cho Hiyosho tự tin hơn và quyết tâm hơn khi thực hiện những ý tưởng độc đáo.

[/size]


[size=4]
Bộ ảnh lần này, Hiyosho cùng ekip thực hiện làm việc suốt 3 tiếng đồng hồ ngâm mình dưới nước. Lao động nghệ thuật rất vất vả và mệt nhọc, có lúc lạnh run lên (vì thời tiết đang rất lạnh) hic hic. Nhưng [/size][size=4]Hiyosho[/size][size=4] lại cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc khi tác phẩm thành công.

[/size]


[size=4] [/size]

[size=4]Bộ ảnh được thực hiện tại thác Giang Điền. Đó là 1 chuyến dã ngoại kết hợp làm nghệ thuật. Đối với Hiysho, đây là 1 kỷ niệm không thể quên được. Vừa chụp xong là bay lên ăn lẩu nấm. Vừa nóng vừa thổi, Hiyosho công nhận lúc ấy mới biết quý cái hơi ấm của các thành viên trong nhóm. Người sấy tóc cho nè, người lau mình và cho HIYOSHO uống trà nóng nữa.[/size]




[size=4]

Mới lạ và quyến rũ, ít ai có thể nhận ra một teen girl 15 tuổi trong những bức ảnh này. Bộ ảnh này Hiyosho chụp theo lời mời của một shop trang sức. Ban đầu, mọi người định chụp theo hướng khác. Nhưng Hiyosho đã đề xuất ý tưởng là chụp với nước - để thể hiện được sự tươi trẻ và lấp lánh của những bộ trang sức.
[/size]




[size=3]
Hiyosho đã cùng êkip của mình có một chuyến picnic tới Giang Điền - một khu du lịch nổi tiếng, kết hợp chụp ảnh luôn. Bộ ảnh đã hoàn thành sau 3 tiếng.[/size]

[size=4]
"Hiyosho có sợ khi bộ ảnh này xuất hiện, sẽ tạo ấn tượng càng đậm về một Hiyosho sexy không?" - Hiyosho đã trả lời khá tự tin: "Mình không sợ. Nếu bộ ảnh này thể hiện được nét sexy, gợi cảm thì có nghĩa là nó đã đạt được ý đồ ban đầu."
[/size]










[size=3]Sau khi chụp ảnh, Chi Bảo còn cho Hiyosho một sợi dây chuyền rất xinh nên Hiysho cười rất tươi[/size]




[size=4]Còn nhớ cách đây vài tháng, một số người bạn của Hiyosho còn đề nghị OnlyU xóa entry so sánh Hiysho với Thủy Top nhưng OnlyU đã không xóa entry đó và còn nói rõ Hiyosho sẽ có lợi thế nếu theo con đường nghệ thuật. Nếu quay trở lại thời điểm phát hiện ra Thủy Top, một số người cho rằng OnlyU không nên đi sâu vào đời tư của Thủy Top quá vì xét cho cùng khi đó Thủy Top mới chân ướt chân ráo ra khỏi trường Ams, rất mong manh dễ vỡ. Nhưng giờ đây khi thu nhập, thương hiệu của Thủy Top đã ở mức các sao phải ghen tỵ và ước mơ, body của Thủy Top khiến nhiều thiếu gia, đại gia thèm thuồng… thì sao những ai phản đối trước kia không quay trở lại entry cũ mà xem lại mình (tuy đã bị xóa blog 2 lần)?












[/size]


Đầu năm 2007, Hiyosho vẫn chưa phát triển mạnh


Nhưng dần dần…


Ngực Hiyosho to ra lúc nào không hay




Và đến khi quá cỡ thì cô bắt đầu bị chú ý

[size=4]
Lại nói Hiyosho, sau một thời gian miệt mài trao dồi và phát huy thế mạnh của bản thân, Hiyosho đã xuất hiện trở lại với tư cách một trong những model cưng kiêm con nuôi của diễn viên Chi Bảo và đồng quản lý, sở hữu một trong những chuỗi cửa hàng trang sức lớn nhất Sài Gòn.
[/size]


[size=3]Quỳnh Anh đang săm soi mấy sợi dây hàng "khủng"…[/size]













Papa[size=3] của Hiyosho - Chi Bảo (giữa) đang vui vẻ Lan Phương (trái) và Thanh Vân (phải)[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)