Bóng đá 2016-02-01 00:11:06

HLV miura nói gì sau khi vi VFF sa thải


Tối qua 29/1, bữa tiệc tổng kết của VFF có sự hiện diện của một gương mặt đặc biệt. Đó là ông Miura, người vừa bị VFF chấm dứt sớm hợp đồng và trở thành cựu HLV đội tuyển Việt Nam.

Tại đây, chiến lược gia người Nhật thường xuyên nở nụ cười và ông cũng có những chia sẻ rất chân thành trước khi trở lại quê nhà.

"Công việc tại Việt Nam giúp tôi có trải nghiệm lần đầu trở thành HLV một đội tuyển quốc gia. Tôi đã có những cảm xúc thật đặc biệt khi cùng ĐT Việt Nam tham dự nhiều giải đấu lớn. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới đất nước Việt Nam, lãnh đạo VFF đã tin tưởng và tạo điều kiện tốt nhất giúp tôi hoàn thành công việc của mình".

Ông Miura cũng mong rằng sẽ có ngày được trở lại Việt Nam làm việc: "Mọi người đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong công việc. Tôi hi vọng có dịp sẽ trở lại Việt Nam và chứng kiến Olympic Việt Nam góp mặt ở Thế vận hội. ĐTQG Việt Nam sẽ thi đấu thành công ở sân chơi đỉnh cao của châu Á và thế giới".

Được biết, HLV Miura sẽ trở về Nhật Bản vào ngày 4/2 tới đây. Mọi cam kết trong hợp đồng sẽ được VFF thực hiện đầy đủ để mọi chuyện có thể kết thúc nhanh gọn. Hiện tại, sau khi HLV Miura bị sa thải, ĐTQG Việt Nam và U23 Việt Nam vẫn chưa có nhà cầm quân nào thay thế. Đến lúc này có 4 ứng cử viên có thể ngồi vào ghế nóng gồm HLV Nguyễn Hữu Thắng, Lê Huỳnh Đức, Trần Công Minh và Hoàng Anh Tuấn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)