Nhạc 2008-11-04 06:46:20

Hở đùi nhiều =p~ ~> Sugababes nổi tiếng >:)


Không ít người cho rằng Sugababes thành công trước hết vì họ luôn thể hiện mình là một trong những ban nhạc nữ “sexy” nhất hiện nay. Ba cô gái Sugababes đang cố bác lại điều đó.



Sugababes, gồm 3 thành viên Keisha Buchanan, Heidi Range và Amelle Berrabah, đang là một trong những ban nhạc nữ thành công nhất ở Anh. Từ 1998 đến nay riêng ở Anh, album của Sugababes đã tiêu thụ được hơn 5 triệu bản.

Khá nhiều người cho rằng Sugababes thành công như vậy vì họ luôn gây chú ý bằng những màn phô diễn gợi cảm của mình: Xuất hiện bất cứ ở đâu - trên thảm đỏ, trước công chúng cho đến trên sàn diễn diễn hay bìa album -, Sugababes đều tỏ ra rất “sexy”.


Keisha Buchanan: "Chúng tôi không cần sexy vẫn thành công!"
Mới đây 3 cô gái Sugababes còn theo học một khóa múa cột để cho ra mắt một video clip “nóng bỏng và sexy nhất từ trước tới nay”. Một tờ báo Anh thậm chí viết: “[size=3]Sugababes đã tìm ra được chìa khóa cho sự thành công – đó là hở đùi thêm một chút!”[/size]

Các cô gái Sugababes đang cố bác lại điều này. Cuối tuần vừa rồi phát biểu với báo chí, Keisha quả quyết: “Mỗi ban nhạc có một lý do vì sao lại bán được album. Đối với chúng tôi lý do là chúng tôi tự viết các ca khúc. Ở chỗ chúng tôi không có đồ giả. Chúng tôi bán được album là nhờ sức lực của chính mình, chứ không bằng các phương tiện thị giác. Dù đầu có bị chùm kín bởi túi giấy khi xuất hiện trên bìa album, chúng tôi vẫn bán được số đĩa như đã bán!”

Quả là mạnh lời. Hầu hết công chúng không nghĩ vậy. Khi đăng tin trên, tờ Blick (Thụy Sĩ) tiến hành ngay một cuộc thăm dò trên mạng với câu hỏi: [size=4]N[/size]ếu không có ngoại hình “sexy” của mình, Sugababes liệu có thành công như hiện nay hay không?

Có tới 73% số người được hỏi trả lời: Không!

Một số hình ảnh của Sugababes, một trong những ban nhạc nữ “sexy” nhất hiện nay:

Luôn “sexy” trước ống kính của các phó nháy







Trên sàn diễn cũng luôn tỏ ra khiêu gợi

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)