Sao Việt 2011-02-26 05:02:34

Hồ Ngọc Hà diện đồ bó sát


[size=2]Tối 25/2, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại khiến khán giả có mặt tại sân khấu Lan Anh 'bỏng mắt' vì trang phục bó sát, khoe những đường cong cơ thể. Đêm 'Âm nhạc và bước nhảy' còn có nhiều sao khác tham gia như Hồ Quỳnh Hương, Bảo Thy, Noo Phước Thịnh…[/size]


[size=2][/size]


Hồ Ngọc Hà xuất hiện vào khoảng giữa chương trình, sau phần biểu diễn của nhóm V.Music. Cô tiếp tục gây chú ý bởi trang phục áo liền quần bó sát, khoe cơ thể gợi cảm.


“Bà một một con” hát 3 bài, trong đó có “Ngày hạnh phúc” song ca cùng V.Music. Nữ ca sĩ cũng thể hiện ca khúc “Xin hãy thứ tha” theo phong cách jazz, cùng những bước nhảy điêu luyện.


Hồ Ngọc Hà khép lại phần trình diễn của mình bằng “Cố xóa hết” - một sáng tác của nhạc sĩ Minh Nhiên, được cô tích cực “đẩy” thời gian gần đây. Khán phòng đầy ắp tiếng reo vang, gọi tên nữ ca sĩ sau tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng cả về phần nghe và phần nhìn.


Hồ Quỳnh Hương cũng là gương mặt được chú ý trong đêm nhạc tối qua. Cô xuất hiện lộng lẫy trong bộ đầm màu xanh và hát “Anh” đầy khắc khoải. Nữ ca sĩ khoe chất giọng khỏe khoắn và kỹ thuật, được khán giả vỗ tay tán thưởng.


Ngay sau đó, Hồ Quỳnh Hương trở lại sân khấu với một diện mạo khác hẳn. Nữ ca sĩ diện bộ đồ màu da bó sát, nhảy tưng bừng trong ca khúc quen thuộc “Tình yêu mãi mãi”.


Bảo Thy tươi tắn, dễ thương khi hát và nhảy “Đa nghi”. Cô cũng thể hiện sáng tác của chính mình “Gạt đi nước mắt” và một tình khúc song ca với Quang Vinh.


Đoan Trang đẹp bí ẩn, xuất hiện gần cuối chương trình với “Cỏ và mưa”.


Lều Phương Anh cover một ca khúc nhạc Pháp lời Việt quen thuộc “Anh thì không”.


Siu Black ngoài một tiết mục solo, còn song ca với Phương Thanh hai bài hát “Nếu điều đó xảy ra” và “Phép lạ”. Nữ ca sĩ gốc Tây Nguyên tiếp tục là người làm nóng chương trình và được khán giả cổ vũ nhiệt tình.


Phương Thanh hát “Giận anh” - một sáng tác của Đức Trí.


Lam Trường khép lại chương trình bằng “Mi ngoan gót ngà”.


Noo Phước Thịnh được ủng hộ khi hát bài hit “Đổi thay” và nhảy tưng bừng với “Nếu” được remix.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)