Sao Việt 2010-06-24 16:10:17

Hồ Ngọc Hà sinh con trai


11h trưa ngày 21/6, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã sinh con trai đầu lòng tại bệnh viện Pháp Việt, TP HCM. Bé cân nặng 3,1 kg và rất kháu khỉnh.
>> Cường đôla cảm thông và thương Hà nhiều hơn
>> Hồ Ngọc Hà chưa từng có con khi 16 tuổi
>> Nếu ngại, tôi đã không quyết định có con

Hai ngày sau khi ca sĩ sinh con, người quản lý của cô đã xác nhận thông tin chính thức với Ngoisao.net. Theo đó, Hồ Ngọc Hà mổ đẻ vào lúc 11h trưa ngày 21/6. Em bé cân nặng 3,1 kg và được đặt tên là Nguyễn Quốc Hưng.



Vóc dáng khi mang bầu của Hà Hồ không thay đổi là mấy.
Sáng nay 23/6, tình hình sức khỏe của Hồ Ngọc Hà đã tạm ổn. Hai mẹ con cô sẽ ở lại bệnh viện để bác sĩ tiện theo dõi và chăm sóc thêm vài ngày nữa rồi mới về nhà. Quản lý của Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ thêm, trong thời gian mang bầu nữ ca sĩ chỉ tăng gần 10 kg nên vóc dáng vẫn rất mảnh mai, không thay đổi nhiều. Trước khi sinh, cô còn đùa “có bầu mà vẫn đẹp”.

Trong thời gian nghỉ ngơi để chăm sóc cho em bé, Hồ Ngọc Hà sẽ tung ra album vol.5 mang chủ đề Tìm lại giấc mơ gồm 9 ca khúc. Đầu tháng 9, cô sẽ quay trở lại sân khấu ca nhạc để chuẩn bị cho một loạt dự án tiếp theo hợp tác với nhạc sĩ Đức Trí. Trước mắt, vào tháng 10, single thứ hai của Hồ Ngọc Hà do Music Faces đồng sản xuất có tên gọi Track thứ 10 sẽ ra mắt. Dự kiến, Hồ Ngọc Hà có một cuộc gặp gỡ và tiếp xúc báo chí trong tháng 7.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)