Nhạc 2009-06-22 21:00:00

Hồ Ngọc Hà 'so găng' với Phương Vy Idol


(Zing) - Cô ca sĩ xinh đẹp sẽ có một tour xuyên Việt cùng với các ca sĩ của Music Faces trong đầu tháng bảy tới.
Hồ Ngọc Hà đầy phấn khởi trước giờ lưu diễn

Tour diễn mang tên “Những gương mặt âm nhạc 2009”, ngoài gương mặt chủ lực Hồ Ngọc Hà còn có sự tham gia của những ca sĩ nổi tên tuổi khác như: Hoàng Bách, Anh Khoa, Phương Vy, Lê Hiếu, Quốc Thiên Idol cùng nhiều khách mời như Lâm Chấn Huy, Liêu Anh Tuấn…, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn bùng nổ cho thế giới showbiz Việt.

Đây cũng là hoạt động đầu tiên của Hoàng Bách, sau thời gian tách nhóm với các cựu thành viên của AC&M, đây cũng là dịp anh giới thiệu đến khán giả của mình một sản phẩm mới khi đầu quân với nhạc sĩ Đức Trí, CD Vol 1 Thoáng mây bay, tập hợp những ca khúc nhạc Trịnh, Ngô Thụy Miên, Đức Huy. Xem ra chàng ca sĩ điển trai này khá hài lòng về album của mình, vì Hoàng Bách tin vào sự lựa chọn của mình, vào tài năng của Đức Trí. Không đặt nặng vấn đề thắng thua, anh chỉ biết luôn cố gắng hết sức để đi trọn con đường đã chọn.

Hồ Ngọc Hà với những hoạt động âm nhạc trong nước đang được đẩy mạnh và gấp rút thực hiện sau tuyên bố làm liveshow… hụt, cô cùng Hà Anh Tuấn làm nóng các trường đại học trong chương trình Gửi Ovi, kéo Sao về trường. Phương Vy sau chuyến biểu diễn ở Mỹ để giới thiệu album Có đôi lần thì tái ngộ với khán giả quê nhà trong tour diễn này. Có lẽ, lâu nay khán giả luôn có sự so sánh giữa Hồ Ngọc Hà và Phương Vy, cùng đứng chung trên sân khấu lần này, hai cô ca sĩ xinh đẹp và tài năng sẽ mặc sức “so găng” cùng nhau.

Lê Hiếu

Phương Vy

Dù “hoàng tử tình ca” Lê Hiếu đang có những dự định mới cho riêng mình nhưng cũng tranh thủ hòa nhập trong chuyến lưu diễn này. Và những ai yêu thích giọng ca này được quyền chờ đợi sự hấp dẫn mới của anh.

Tour diễn sẽ đi qua 5 tỉnh thành tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu và Cần Thơ sẽ chính thức diễn ra từ ngày 3 đến ngày 19/7, và điều đặc biệt trong đêm nhạc tại Cần Thơ sẽ có 5 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng dành cho các em sinh viên âm nhạc có hoàn cảnh khó khăn. VTV9 sẽ truyền hình trực tiếp buổi biểu diễn vào 20h tối ngày 19/7, đêm cuối kết thúc chương trình xuyên Việt.

Quốc Thiên - Anh Khoa hứa hẹn nhiều sôi động

Kim Chi – Lữ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)