Sao Việt 2009-02-19 12:05:00

Hồ Ngọc Hà: "Tôi muốn có một tình yêu giản dị nhưng sâu sắc"


Với khuôn mặt lai Pháp và ngoại hình đẹp, giọng hát khàn đặc trưng và một ê-kíp hùng hậu cùng với nỗ lực làm mới mình từng ngày, Hồ Ngọc Hà không chỉ khẳng định được giọng hát của mình mà còn đang là gương mặt được nhiều thương hiệu nhắm đến. Cô trở thành ca sĩ có show quảng cáo và sự kiện nhiều nhất hiện nay.

* 2008 là một năm bội thu của Hà với những giải thưởng có uy tín: Ca sĩ của năm (giải Cống Hiến); Album của năm (giải Làn Sóng xanh); Mai Vàng (Báo người lao động); Nghệ sĩ ăn mặc mốt nhất (Tạp chí Mốt); cho ra mắt một album mang phong cách R&B và một album nhạc Pop… Nhìn lại, Hà có thấy mình may mắn?
Tôi may mắn có một gia đình yêu thương luôn bên cạnh và một ê- kíp làm việc rất “hợp cạ”… Quan trọng hơn là tôi đã nỗ lực hết mình trong năm qua. Tôi thấy hài lòng đủ để tự tin tiếp tục bước đi trên con đường phía trước và chưa hài lòng để lúc nào cũng phải cố gắng hơn nữa.

* Thế còn những dự định chưa hoàn thành?

Đó là tổ chức một liveshow như dự định. Kế hoạch sẽ lùi lại vào tháng 6/2009. Đạo diễn chương trình là đạo diễn trẻ Việt Tú, phần biên tập do tôi cùng anh Đức Trí thực hiện, phần hình ảnh và trang phục do nhà thiết kế Công Trí đảm nhiệm. Đây là một liveshow được đầu tư khá kỹ lưỡng từ hình ảnh, trang phục, ca khúc, sân khấu, ý tưởng…

* Trong dịp Tết vừa qua, bật kênh tivi nào cũng thấy thấp thoáng Hồ Ngọc Hà?

Tôi rất vui vì được tham gia các chương trình của đài THVN dịp Tết 2008 như Chiếc nón kỳ diệu, Quán âm nhạc… Đặc biệt, ở Chiếc nón kỳ diệu dù không thắng cuộc nhưng tôi đã làm được một việc có ý nghĩa là dành phần thưởng của mình cho các nạn nhân nhiễm chất độc màu da cam.

* Gần đây thấy Hà có những màn vũ đạo rất đẹp mắt và chuyên nghiệp?

Ca sĩ chỉ hát hay chưa đủ mà phải có phong cách trình diễn riêng, chính vì thế tôi quyết định đầu tư cho màn vũ đạo. Mỗi ngày tôi dành hai tiếng để luyện tập với vũ đoàn Hoàng Thông. Ngoài ra, tôi cũng học hỏi phong cách của một số ngôi sao nước ngoài. Tôi muốn chứng tỏ rằng mình không phải là một con búp bê chỉ biết hát một cách vô hồn mà là một người lao động nghệ thuật thực sự.

* Nhiều người nhận xét phong cách của Hồ Ngọc Hà giống với Beyonce hay Alicia Keys?

Tôi nghĩ tôi không cần phải làm thế trong khi mình đã có hình ảnh và vị trí riêng. Tôi luôn đi tìm cái riêng cho mình trong các điệu nhảy. Tôi được khán giả chấp nhận bởi tôi luôn là tôi.

* Từng học khoa Piano trường Cao đẳng Nghệ thuật quân đội, điều đó giúp gì cho Hà trong sự nghiệp ca hát?

Lúc mới đến với nghề hát, tôi có trình diễn vài bài với đàn piano, nhưng đó không phải là hình ảnh mà tôi muốn hướng tới. Tôi muốn mình năng động trên sân khấu hơn là ngồi yên một chỗ.

* Lúc buồn, Hà nghĩ đến ai đầu tiên?

Trong nhà, tôi gần gũi với mẹ nhất. Mỗi lần sắp xếp được thời gian, tôi lại về thăm nhà, thăm mẹ.

* Sau khi chia tay Đức Trí, Hà đã có cảm giác chán yêu?

Tôi đã tưởng sẽ không thể yêu thêm lần nữa. Nhưng rồi thời gian đã hàn gắn những vết thương. Kỷ niệm ngày nào tôi vẫn luôn trân trọng.

Tình yêu giữa chúng tôi thực sự kết thúc, nhường chỗ cho tình bạn và công việc khi tôi và anh Trí quyết định công bố ca khúc Vẫn biết thế trong album Love songs collection của tôi. Đây là bài hát chúng tôi đã cùng nhau thu âm cách đây hai năm khi vẫn còn là một cặp đôi.



* Vậy bao giờ Hà lại yêu lần nữa?

Trong tình yêu, tôi tin vào số mệnh. Tôi muốn có một tình yêu giản dị nhưng sâu sắc. Đó sẽ là một người đàn ông hiểu và chia sẻ với tôi mọi lo toan trong cuộc sống, biết quan tâm chăm sóc và quan trọng là luôn thấy vui vẻ và bình yên bên nhau.

* Xin cảm ơn và chúc Hà tìm được một nửa của mình!

Theo Truyền hình
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)