Sao Việt 2008-09-06 17:52:01

Hồ Ngọc Hà và Tiến Đoàn cùng nude


(viet yo) - Những bức ảnh nóng bỏng của họ được chụp trong cataloge cưới mới nhất. Hồ Ngọc Hà nude hoàn toàn ở trang bìa, còn Tiến Đoàn trong trang phục Adam làm nền cho một cô dâu khác.
Ảnh: VietWedding Trong cataloge cưới VietWedding 2008 vừa mới phát hành tại TP HCM, Hồ Ngọc Hà xuất hiện khá bất ngờ trên bìa với hình ảnh nude thật gợi cảm. Nhiều nhiếp ảnh gia nhận xét rằng, bức ảnh rất đẹp nhờ xử lý khéo. Nhưng để có được hình ảnh khéo léo này cô đã phải 'thoát y hoàn toàn' trong lúc chụp. Trên ảnh bìa, những điểm nhạy cảm trên cơ thể Hồ Ngọc Hà được che chắn bằng một chiếc áo cưới giả qua việc dùng thủ thuật đồ họa xử lý với họa tiết là chữ Song Hỷ!
Hồ Ngọc Hà 'nuy' trên bìa cataloge gây xôn xao Cũng trong cataloge cưới này, siêu mẫu Tiến Đoàn cũng không chịu thua kém khi nude để chụp trang phục cưới cùng với một mẫu nữ. Đây không phải là lần đầu tiên anh 'chấp nhận' chụp ảnh theo yêu cầu của… công việc người mẫu. Trước đó, những bức ảnh khá 'nóng' của anh với Hồ Ngọc Hà cũng từng gây xôn xao dư luận khi được tung lên mạng!
Tiến Đoàn 'nuy' cùng mẫu nữ trên cataloge cưới 2008. Ảnh: VietWedding Một trong những bức ảnh của Tiến Đoàn và Hồ Ngọc Hà từng gây xôn xao trên mạng trước đây. Ành: blog nguyenbolero
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)