Sao thế giới 2009-06-23 03:41:02

Hồ Tịnh sắp làm mẹ


Người đẹp phim "Tuổi trẻ Trương Tam Phong" đã mang bầu bốn tháng với thương gia giàu có người Malaysia.


Hồ tịnh và đức lang quân trong ngày cưới.
Hồ Tịnh (Hu Jing) kết hôn với doanh nhân Chu Triệu Tường vào tháng 9/2008. Cô chuyển tới sống trong một biệt thự sang trọng tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia và chỉ về Trung Quốc để đóng phim, quay quảng cáo. Cuối năm 2008, sau khi hoàn thành phim Women Do Not Regret, Hồ Tịnh nghỉ hẳn ở nhà. Đến hôm 22/6, người đẹp bất ngờ xuất hiện tại Bắc Kinh với bụng bầu lùm lùm.



Hồ Tịnh bụng bầu tới Bắc Kinh.
Hồ Tịnh cùng trợ lý đi siêu thị, mua hoa quả và đồ gia dụng. Sau đó, cô tới cửa hàng quần áo chọn đồ. Hồ Tịnh cũng giống diva Trần Tuệ Lâm, sở hữu thân hình thanh mảnh nên không đẫy đà khi mang bầu. Vì vậy, cô không diện đầm bầu mà vẫn mặc áo bó sát người.

Khi được phóng viên Trung Quốc hỏi thăm qua tin nhắn, Hồ Tịnh khẳng định cô đã mang bầu bốn tháng. Tuy nhiên, mỹ nhân phim cổ trang không tiết lộ giới tính đứa trẻ. Theo một số nguồn tin, em bé là con trai. Tại Malaysia, Hồ Tịnh được những bác sĩ tư nổi tiếng chăm sóc trong quá trình mang thai. Trợ lý của Hồ Tịnh tiết lộ, nữ diễn viên đại lục không trở về Bắc Kinh sinh con mà chỉ ghé qua để mua sắm, hoàn thành hợp đồng quảng cáo thời trang và gặp gỡ một số đạo diễn.



Hồ Tịnh tạm dừng đóng phim để chuẩn bị sinh nở.


Cô bận rộn đi mua sắm cùng trợ lý.


Người đẹp ngắm xe đẩy cho em bé.
Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)