Phim ảnh 2008-07-19 02:48:52

"Hoạ Bì" sẽ khởi chiếu tại Việt Nam!


Hiện nay, Hoạ Bì đang bước vào những giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước ngày ra mắt của bộ phim: 28.9 sắp tới.

- Hoạ Bì sẽ khởi chiếu tại Việt Nam! Công ty BHD - đơn vị nhập phim Vua Kung Fu trong mùa hè vừa rồi - đã ký kết hợp đồng với nhà phát hành tại Trung Quốc để đưa Hoạ Bì về Việt Nam. Đây hẳn là một tin cực vui với những fans hâm mộ của Châu Tấn, Chân Tử Đan và đặc biệt là Triệu Vy phải không nhỉ? Có lẽ, người hâm mộ Triệu Vy tại Việt Nam may mắn hơn cả khi vừa được ngắm thần tượng của mình trong Đại Chiến Xích Bích thì lại được thưởng thức một Bạch phát ma nữ Triệu Vy ít lâu sau. Hoạ Bì sẽ được khởi chiếu vào ngày 28.9 tại Trung Quốc nên nhiều khả năm, bộ phim sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng tiếp theo. Các fans sẽ không phải đợi lâu đâu vì chẳng phải chúng ta đã được thưởng thước Vua Kung Fu cùng lúc với Trung Quốc, còn Đại Chiến Xích Bích chỉ chiếu trễ hơn có 1 tuần thôi sao. ^^




- Trong năm tới, Hoạ Bì sẽ ra mắt lên sóng truyền hình. Sê ri phim truyền hình này sẽ do một dàn diễn viên khác thực hiện và có chi phí thực hiện khoảng 30 triệu nhân dân tệ. Nhà sản xuất cũng cho biết, họ đang mời nữ diễn viên Chương Tử Di về đóng vai nữ chính phản diện - Hồ ly tinh. Tuy về phía Chương Tử Di vẫn chưa có xác nhận về điều này nhưng bộ phim đã được kế hoạch phim khởi quay vào năm 2009.

Và cuối cùng, đây là một tiết lộ thú vị của đoàn làm phim Hoạ Bì về chị Châu Tấn nhà mình nè:






- Để chuẩn bị cho cảnh quay lột da toàn thân của quỷ nữ, ít ai biết rằng cảnh quay chỉ vỏn vẹn dài 2 đến 3 giây này, đoàn đã phải mất hơn hai tháng! Không những thế, mọi người trong đoàn phim gặp một phen hú vía trước tiếng gào thét đáng kinh ngạc của Châu Tấn khi chị lồng tiếng cho nhân vật của mình trong phim Họa Bì. Tiếng thét của chị ý đã khiến mọi người phải sợ hãi thật sự vì mức độ âm thanh kinh khủng của nó đấy!

Còn bây giờ là những hình ảnh tuyệt đẹp, mới nhất của Hoạ Bì này:


























Sao mà giống 300 thế nhỉ? ^^



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)