Người mẫu - hoa hậu 2017-05-18 08:30:00

Hoa hậu "bốc lửa" trắng tay vì yêu lầm đại gia, làm mẹ đơn thân


Hoa hậu Dương Tư Kỳ từng khiến bao mày râu điên đảo vì sắc vóc gợi cảm của mình.



Dương Tư Kỳ mặc gợi cảm, nở nụ cười rạng rỡ trong ngày tái xuất gần đây


Trong một buổi từ thiện lớn gần đây tổ chức ở Hồng Kông, Hoa hậu Dương Tư Kỳ (Shirley Yeung) bất ngờ tái xuất sau thời gian dài vắng bóng. Người đẹp khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện vô cùng rạng rỡ, gợi cảm trước ống kính. Hoa hậu cũng tiết lộ đây là dáng vóc quyến rũ nhất của mình từ trước tới nay.

Nói về Dương Tư Kỳ là nói về một hoa hậu nhiều tai tiếng đáng tiếc ở xứ cảng thơm. Bê bối tình cảm khiến cô gần như mất tất cả. Lần này trở lại, Tư Kỳ khẳng định: "Hiện nay, tôi đã đủ chín chắn và trưởng thành để giữ vị trí của mình, tôi không muốn mất vị trí đó trong lòng khán giả."



Từ một Hoa hậu có sự nghiệp diễn xuất sáng lạn, Dương Tư Kỳ hoàn toàn trắng tay vì những bê bối tình cảm


Người đẹp sinh năm 19878 từng giành được ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 2001, đồng thời là cô gái giữ trong tay nhiều giải thưởng phụ nhất lịch sử cuộc thi. Ngoài chiếc vương miện hoa hậu, Tư Kỳ còn đoạt liền 5 giải thưởng khác, gồm Thí sinh được khán giả yêu thích nhất, Thí sinh ăn ảnh nhất, Thí sinh có hình thể đẹp nhất, Thí sinh có nụ cười đẹp nhất và Thí sinh có tiềm năng diễn xuất. Gương mặt sáng, nụ cười má lúm duyên dáng, thân hình đẹp chuẩn siêu mẫu và tài năng hơn người là những yếu tố giúp cô tỏa sáng.

Tuy nhiên, đằng sau nụ cười hút hồn ấy, Tư Kỳ lại gặp phải bao truân chuyên và phải một mình vất vả nuôi con. Theo giới truyền thông Hồng Kông, Tư Kỳ từng phải đối diện với hoàn cảnh kinh tế hết sức khó khăn khi làm mẹ đơn thân, thậm chí cô mắc chứng bệnh trầm cảm vì bị scandal bủa vây.



Dương Tư Kỳ từng là "con cưng" của đài TVB


Năm 2002, Dương Tư Kỳ gặp và yêu ngay Lý Vĩnh Hào dù cả hai có nhiều chênh lệch. Trong khi hoa hậu đang rất nổi tiếng, có thu nhập cao thì Vĩnh Hào lại chỉ là một nam diễn viên phụ không tên tuổi. Ở thời điểm đó, cô vẫn quyết bảo vệ tình cảm của mình. Thế nhưng, sau 9 năm gắn bó và đã tính đến chuyện kết hôn, Tư Kỳ bất ngờ tuyên bố chia tay. Người đẹp chia sẻ lý do tan vỡ là gia đình người yêu đối xử không tốt với mình. Cô khóc lóc kể chuyện bản thân phải bỏ tiền ra để nuôi gia đình của Lý Vĩnh Hào nhưng họ không coi cô ra gì, đối xử với cô tệ bạc.

Chưa đầy 1 tháng sau, khi người hâm mộ chưa hết bàng hoàng, Dương Tư Kỳ bị bại lộ ảnh hẹn hò bạn trai mới là doanh nhân, tên là Ngô Soái. Anh ta tặng nhiều quà cáp đắt tiền cho Tư Kỳ và dần khiến cô xiêu lòng. Nhưng sự đời không như mơ, Dương Tư Kỳ cuối cùng bị người tình phản bội, cao chạy xa bay. Hơn thế, người đàn ông này cũng không giàu có như đồn đoán, thậm chí nợ nần vô số.



Được biết đây là doanh nhân Ngô Soái - người mà hoa hậu từng vướng tin đồn hẹn hò


Dương Tư Kỳ lúc đó đã mang thai và sang Mỹ để chờ sinh con và đồng thời trốn tránh dư luận. Sau sự việc này cô bị gán mác ngoại tình trước khi chia tay, "cắm sừng" người yêu cũ, "hoa hậu không chồng mà chửa". Cô bị bóc mẽ vì hám tiền mà theo tình mới và nhận phải cái kết "đắng".

Không chỉ bị dư luận "quay lưng", Dương Tư Kỳ còn bị đài TVB liệt vào danh sách đen, "đóng băng" hình ảnh vô thời hạn. Nhà đài không thể chấp nhận "con cưng" của họ dính vào những lùm xùm tình ái và có con ngoài giá thú. Từ một nữ diễn viên hạng A, Tư Kỳ chỉ còn được giao cho những vai phụ chớp nhoáng, trả cát-sê ít ỏi.







Hình ảnh Dương Tư Kỳ và con gái hồi tháng 4.2017. Được biết, con gái hoa hậu mang họ của mẹ, tên Dương Trác Dĩnh, năm nay 5 tuổi. Hoa hậu chưa từng tiết lộ về cha của cô bé


Qua nhiều năm rời xa làng giả trí, người đẹp 38 tuổi dự định sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ. Dù qua nhiều chuyện buồn nhưng Dương Tư Kỳ vẫn khêu gợi như ngày nào. Cô cho biết nhan sắc "trông mòn con mắt" hiện tại của mình là nhờ thời gian chăm sóc con gái nhỏ. Ngày ngày, cô cùng con tắm rửa, chơi đùa, đi dạo… thông qua đó mỹ nhân cảm thấy thoải mái, lạc quan hơn. Hoa hậu chia sẻ, tâm trạng là điều rất quan trọng trong cuộc sống, chỉ cần tâm hồn luôn vui vẻ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết, vóc dáng cũng nhờ đó mà ngày một hấp dẫn hơn.











Dương Tư Kỳ từng được đánh giá cao về nhan sắc. Hiện tại dù đã ở độ tuổi U40, hoa hậu vẫn giữ trọn được nét thanh xuân của mình
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)