Người mẫu - hoa hậu 2018-07-02 03:41:21

Hoa hậu Đại sứ World Cup 2018 ăn mừng Nga thắng Tây Ban Nha


Hoa hậu Nga Lopyreva, Đại sứ cho World Cup 2018 - Ảnh: Instagram

Hoa hậu Nga Victoria Lopyreva - Đại sứ World Cup 2018 đã ăn mừng không thể kiềm chế khi đội Nga ghi bàn gỡ hòa trong trận Nga gặp Tây Ban Nha tại sân vận động Luzhniki, Moscow

Đại sứ cho World Cup 2018, Hoa hậu Nga Lopyreva, đã có mặt trên sân vận động Luzhniki để xem trận đấu Nga - Tây Ban Nha trong vòng đấu loại trực tiếp 1/8.

Khi chứng kiến cầu thủ Nga Artem Dzyuba ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 với Tây Ban Nha, cô đã hét lên sung sướng.

Xem video Hoa hậu- Đại sứ World Cup 2018 ăn mừng bàn thắng của đội Nga

Bàn thắng của Artem Dzyuba được ghi ở phút 41 từ chấm 11m. Trước đó, ở phút thứ 12, Tây Ban Nha ghi vượt lên dẫn trước Nga 1-0 từ cú đá phản lưới nhà của hậu vệ Nga Sergei Ignashevich.

Kết thúc 120 phút của trận đấu, Nga đã chiến thắng Tây Ban Nha với tỷ số 4-3 trên chấm phạt đền để thẳng tiến vào tứ kết.

Hình ảnh vẻ đẹp nóng bỏng của Hoa hậu Nga - Đại sứ World Cup 2018:



Victoria Lopyreva sinh năm 1983 tại TP.Rostov, tên thật là Viktorriya Petrovna Lopyryova. Victoria Lopyreva giành được vương miện Hoa hậu Nga năm 2003. Người đẹp là người dẫn chương trình truyền hình, nữ diễn viên, người mẫu, blogger nổi tiếng ở Nga. Hiện cô là Đại sứ World Cup 2018



Victoria bước chân vào làng mẫu từ những năm 90. Năm 15 tuổi, cô được mẹ cho tham gia một cuộc thi người mẫu và giành giải quán quân. Sau đó khi đã vào đại học, Victoria vẫn tiếp tục theo đuổi công việc này.



Sở hữu chiều cao 1m77, thân hình bốc lửa, nhan sắc quyến rũ và gợi cảm, Victoria nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công và những giải thưởng lớn. Năm 2003, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Nga và xuất sắc giành vương miện.



Không chỉ có xinh đẹp, quyến rũ, Victoria Lopyreva còn rất đa tài. Cô là MC, diễn viên, người mẫu, blogger vô cùng nổi tiếng tại Nga.



Hiện tại dù đã 35 tuổi, Victoria Lopyreva vẫn là gương mặt đại diện cho nhiều tạp chí danh tiếng như Cosmopolitan, Gala, Future TV, L’Oficiel, Beauty, Beauty Unlimited, NRG, OK!, HELLO!…







Tiểu Vân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)