Người mẫu - hoa hậu 2009-07-07 02:16:18

Hoa hậu Hoàn vũ 2009: Hoàng Yến chuẩn bị siêu kỹ càng


Hoàng Yến sắp lên đường, đi đâu, làm gì cũng có xe hơi đưa đón. Rồi làm đẹp, học Anh văn, học kỹ năng giao tiếp, rèn luyện thể hình đều đặn mỗi tuần



Từ ngày được chọn là người đẹp Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 sắp tới, Á hậu Hoàng Yến bỗng nhiên trở thành “bà hoàng”.

Đi đâu, làm gì cũng có xe “mẹc” đưa đón. Rồi làm đẹp, học Anh văn, học kỹ năng giao tiếp, rèn luyện thể hình… đều đặn mỗi tuần mà không phải tốn bất kỳ đồng nào. Một số bạn bè thấy Hoàng Yến được xe xịn đưa đón cứ ngỡ nàng đang có… đại gia.





Hoàng Yến có sự chuẩn bị kỹ càng trước thềm HHHV 2k9 tại Bahamas





Tuy nhiên, sự thật thì nàng đang trong quá trình rèn luyện nên được hỗ trợ bởi các đơn vị như: trường Phát triển nhân cách và tài năng JRP, Anh văn Hội Việt-Mỹ, Trung tâm huấn luyện thể hình California Wow Xperience & Planet Yoga, rồi chăm sóc da của Dermalogica Việt Nam, xe thì do Mercedes Benz Việt Nam cung cấp, hình ảnh đã có nhà nhiếp ảnh Nguyễn Long lo.

Tất cả là nhằm chuẩn bị cho Hoàng Yến tham dự cuộc tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ 2009. Về điều này, Công ty Hoàn Vũ (nơi sẽ đưa Hoàng Yến đi thi) cho biết, so với các người đẹp khác, Hoàng Yến may mắn có nhiều thời gian chuẩn bị nên họ cố gắng hỗ trợ cô bằng tất cả những gì có thể.

Năm nay quốc đảo xinh đẹp nằm ở phía bắc quần đảo Caribbe, Bahamas sẽ có vinh dự đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2009. Đất nước nhiệt đới này đang cố gắng hết sức để có một ứng cử viên lọt vào vòng bán kết.

Theo những thông tin chính thức từ phát ngôn viên của tổ chức HHHV Bahamas, Monalisa Thompson tuyên bố: Thủ tướng Bahamas trong cuộc họp báo hôm thứ hai vừa qua tại tòa nhà Quốc Hội đã chấp thuận cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2009 sẽ được tổ chức trên những hòn đảo thiên đường lý tưởng của đất nước này.

“Đây là thời điểm tuyệt vời nhất để ước mơ của Bahamas trở thành hiện thực”, bà Gaynell Stubbs, giám đốc tổ chức quốc gia cuộc thi sắc đẹp Bahamas chia sẻ.

Như HHT_Online đã cập nhật tin:

Vòng chung kết HHHV 2009 tại quần đảo Bahamas sẽ diễn ra vào tháng 8/2009. Vòng chung kết của sự kiện văn hoá đặc biệt này sẽ được truyền hình trực tiếp tới hơn 3 tỉ người xem từ khu nghỉ dưỡng “Atlantis Paradise” vào tối 30/8.

Vẫn như mọi năm, tỉ phú truyền thông Donald J. Trump vẫn sẽ đóng vao trò rất quan trọng, là nhà tổ chức và nắm bản quyền của MISS UNIVERSE 2009.





Thiên đường nghỉ dưỡng Bahamas sẽ là nơi tổ chức HHHV 2k9







Phần 1 >>>Hoàng Yến : "Tôi không bình thường"
Phần 2 >>>Hoàng Yến: Bỏ thi Hoa hậu hoàn vũ là vì tiền ?

Phần 3>>>Hoàng Yến: Không ai muốn mình là người bình thường cả!!




Nguồn: Thanh Niên-Global B.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)