Người mẫu - hoa hậu 2017-08-20 09:02:35

Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu mặc mỏng tang, khoe dáng nữ thần




Hoa hậu Kỳ Duyên mặc mốt nhìn thấu tinh tế đi dự sự kiện

Tối qua (19.8), Hoa hậu Kỳ Duyên là khách mời đặc biệt tại một sự kiện được tổ chức ở Hà Nội. Kỳ Duyên khiến ai cũng ngỡ ngàng trước vẻ ngoài sexy của mình. Bộ cánh lấp lánh, tinh tế đến từng chi tiết giúp tôn lên nhan sắc "nữ thần" của người đẹp Nam Định.

Thời gian qua, Kỳ Duyên dành hết thời gian cho việc học tập, luyện tập thể thao để chuẩn bị cho một vài dự án lớn mà cô sẽ thực hiện vào cuối năm. Hoa hậu Việt Nam 2014 ít xuất hiện hơn trước nhưng mỗi lần góp mặt, cô đều gây ấn tượng mạnh.



Người đẹp mặc táo bạo khi tới sự kiện

Hoa hậu cho biết thời gian qua, nhờ chế độ ăn uống và luyện tập nghiêm ngặt, cô đã sở hữu được thân hình "đồng hồ cát" tuyệt đẹp. Dù chưa được đánh tiếng "mang chuông đi đánh xứ người" ở đấu trường quốc tế nhưng Kỳ Duyên vẫn đang chờ thời điểm.

Cô tâm sự: "Thanh xuân của một cô gái không gì hạnh phúc hơn được đại diện Việt Nam chiến đấu tại các đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Được cùng ăn, cùng ngủ, cùng hoạt động với nhiều cô gái khác nhau trên khắp thế giới. Lúc này mình sẽ không chỉ thi cho mình mà còn vì màu cờ sắc áo. Tôi vẫn đang cố gắng trau dồi bản thân, kiến thức và sắc vóc để nếu có cơ hội mình sẽ không bỏ lỡ."



Hoa hậu Kỳ Duyên đang ở độ chín về nhan sắc





Hoa hậu Kỳ Duyên đánh tiếng muốn đại diện Việt Nam đi thi quốc tế





Thời gian gần đây, hoa hậu luôn được đánh giá cao về phong cách thời trang
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)