Người mẫu - hoa hậu 2014-08-01 07:34:42

Hoa hậu Nhật dính scandal nghi vấn đi cửa sau khi vừa đăng quang ;))


 

[size=6]Ngay sau khi vừa đoạt vương miện, Hikaru Kawai bị một số thí sinh khác tố cáo là giành giải không minh bạch. [/size]
Hikaru Kawai (trái) trong một vòng thi. 
Người mẫu Hikaru Kawai đến từ công ty quản lý Oscar Promotion mới đây đã đăng quang Hoa hậu Thế giới Nhật Bản trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Vòng chung kết thậm chí kết thúc trong sự ì xèo của khán giả cũng như thí sinh, bởi nhiều ý kiến cho rằng Hikaru Kawai đã không có mặt trong vòng hai của cuộc thi - vòng tài năng và nói tiếng Anh diễn ra vào tháng 6 vừa rồi, nhưng cuối cùng lại thành Hoa hậu. Thậm chí trong vòng thi thể thao do hãng Adidas tài trợ vào đầu tháng 7, cô cũng không xuất hiện.
Cũng theo nguồn tin này, trong khi các thí sinh khác tích cực quảng bá cho các hoạt động của Miss World Japan trên trang cá nhân, Hikaru Kawai gần như vô hình trong mắt truyền thông. Trước đó, năm 2013, Hikaru Kawai từng đoạt giải Á hậu của Miss World Japan, và điều này làm dấy lên thông tin chân dài này đã "đi cửa sau", hoặc cuộc thi có sự sắp xếp từ trước. 
Hikaru Kawai, Tân Hoa hậu của Miss World Japan 2014. 
Ngoài ngôi vị cao nhất, các Á hậu của cuộc thi lần lượt là Michiko Tanaka - Miss World Japan 2013, và các người đẹp Hitomi Yoshioka, Mayu Kubota và Eri Yasuda. 
Bất chấp những tin đồn ồn ào, Hikaru Kawai sẽ đại diện cho các nhan sắc của Nhật Bản để tham dự Miss World sẽ diễn ra vào cuối năm nay tại London. Hoa hậu đương nhiệm, Megan Young sẽ trao vương miện cho người chiến thắng. Trước đó, Nhật Bản chưa từng có vinh dự đạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi này. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)