Người mẫu - hoa hậu 2008-08-14 13:50:08

Hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ khoe chân dài với Wave :)



[VietYo] - Park Shi Yeon khoe đôi chân dài tuỵêt đẹp cùng nam người mẫu Kim Young Kwang - một bộ ảnh hoàn hảo cho cả hai người mẫu chính và Wave.



Park Shi Yeon, ngôi sao xinh đẹp được biết đến từ cụôc thi hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Thành công với khá nhiều vai thứ chính trong các bộ phim nổi tiếng như My Girl, Spring in my Heart và cũng nổi tiếng với danh hiệu Hoa Hậu phẫu thụât thẩm mỹ khi Park Shi Yeon đã đụng dao đụng kéo khá nhiều trên khuôn mặt của mình.

Sự khác biệt giữa Park Shi Yeon ngày nay và Park Shi Yeon của năm 2000 là khá rõ nét và từng trở thành trung tâm săm soi của dư luận trong một khoảng thời gian khá dài.

Park Shi Yeon khi chưa phẫu thuật (năm 2003)…
…và hiện tại
Bất chấp khá nhiều ý kiến cho rằng cô là chuyên gia sửa sắc đẹp, Park Shi Yeon luôn là tên tuổi được nhiều thương hiệu thời trang tin dùng. Mới đây, Park Shi Yeon đã được hãng quần Jeans Wave Hilfiger Denim chọn làm đại diện phát ngôn của hãng này.

Trong bộ ảnh sẽ được phát hành trên ấn phẩm thời trang số tháng 9 tới đây, Park Shi Yeon đã khoe đôi chân dài tuỵêt đẹp cùng nam người mẫu Kim Young Kwang. Một bộ ảnh hoàn hảo cho cả hai người mẫu chính và Wave.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)