Người mẫu - hoa hậu 2009-02-06 01:52:28

Hoa hậu Thùy Dung bước qua cơn "sóng gió"


(VTC News) - "Bước sang năm mới, Thùy Dung muốn khép lại tất cả mọi chuyện không vui và chuyên tâm vào học tập” -mẹ Hoa hậu Thùy Dung trao đổi với báo điện tử VTC News.
(VTC News) - "Bước sang năm mới, Thùy Dung muốn khép lại tất cả mọi chuyện không vui và chuyên tâm vào học tập” - mẹ Hoa hậu Thùy Dung trao đổi với báo điện tử VTC News.

> Hoa hậu Thùy Dung sẽ "quên" bài báo của thầy Hòa

> Người bôi nhọ Hoa hậu Thùy Dung cũng rất… “nhọ”?

> HH Thùy Dung bị thầy giáo cũ vu khống?

"Thùy Dung đã trưởng thành hơn sau những biến cố và hiện tại em muốn chuyên tâm vào việc học tập. Sau phản ứng tự vệ từ thông tin sai lệch của thầy Hòa về em Dung cũng như câu trả lời của thầy hiệu trưởng nơi em Dung theo học, cũng là nơi thầy Hòa từng công tác, chúng tôi thấy câu chuyện nên dừng lại”.



Hoa hậu Thùy Dung rạng ngời trong sắc xuân


Mẹ Hoa hậu tâm sự: “Với chúng tôi, em Dung luôn là cô con gái út ngây ngô. Nhưng sang tới năm mới này, chúng tôi vui mừng nhận thấy con gái mình đã khôn lớn và trưởng thành hơn sau những biến cố của cuộc sống.

Em luôn muốn chủ động đưa ra quyết định, dĩ nhiên vẫn xin phép và cần sự cố vấn, chỉ bảo của ba mẹ và các anh chị.

Vừa rồi, sau khi đọc những câu trả lời, sự xác nhận của thầy Phan Sỹ Liêm - Hiệu trưởng trường THPT Quang Trung trên báo giới về cá nhân thầy Hòa cũng như những việc liên quan tới Thùy Dung, gia đình chúng tôi đã yên tâm và nghĩ rằng mọi việc có thể khép lại được rồi.

Hơn nữa, bước sang năm mới, Thùy Dung cũng muốn khép lại tất cả mọi chuyện không vui và chuyên tâm vào học tập. Chúng tôi cũng hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với con gái mình khi năm cũ đã qua”.

Thầy Hòa đã dựng chuyện và bịa đặt?

Xung quanh những “uẩn khúc” giữa thầy Hoà và Ban giám hiệu trường Quang Trung, đại diện Ban giám hiệu trường THPT tư thục Quang Trung - thầy Phạm Sỹ Liêm, Hiệu trưởng nhà trường - tiếp tục cung cấp thông tin giải đáp.




Hợp đồng lao động giữa thầy Nguyễn Đình Hoà và trường THPT Quang Trung


Thầy Phạm Sỹ Liêm trả lời dứt khoát: “Căn cứ các điều khoản trong hợp đồng lao động giữa nhà trường và anh Hoà thì anh Hoà đã tự ý bỏ việc tại trường (từ năm 2007), trong khi thời hạn hợp đồng đến hết 1/9/2008. Không chỉ thanh toán xong nợ và lương hè mà anh Hoà phải thanh toán dứt điểm tiền BHXH mà chúng tôi đã nộp cho anh ấy trong suốt thời gian anh ấy làm việc tại trường Quang Trung theo đúng cam kết của hợp đồng lao động, nhà trường mới trả lại sổ BHXH và bằng tốt nghiệp đại học”.

Nội dung phản hồi của thầy Phạm Sỹ Liêm về những thông tin mà thầy Hoà đưa ra


Thầy Phạm Sỹ Liêm nhấn mạnh: “Anh Hoà cần xem lại thái độ và tư cách của mình trong việc đưa ra những thông tin sai sự thật như các chức danh tại trường, dựng chuyện, vu khống BGH trường Quang Trung trong công tác ký hợp đồng lao động với giáo viên, đóng sai qui định của BHXH… cũng như cá nhân và gia đình Thuỳ Dung trong việc đưa ra những thông tin sai lệch. Đặc biệt là thông tin về việc Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu điện thoại cho tôi để xác nhận về Thuỳ Dung trước khi Thuỳ Dung đoạt danh hiệu Hoa hậu là hoàn toàn bịa đặt”.

Thục Nhi, Bửu Lân (thực hiện) - Ảnh: Các nhân vật cung cấp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)