Người mẫu - hoa hậu 2008-10-12 03:01:46

Hoa hậu Thùy Dung mua giải bằng tiền hay bằng tình :|


[size=4]Như các bạn đã biết, trong cả hai blog trước đây, trước khi bị xóa thì đều có ít nhất một scandal liên quan đến Hoa hậu, cụ thể ở blog 1 là Thùy Lâm - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và ở blog 2 là Thùy Dung - Hoa hậu Việt Nam 2008… Chắc các bạn còn nhớ, trong vụ Thùy Lâm trước đây có một tâm sự của một trong những Top 10 tố cáo Thùy Lâm mua giải? Và lần này, đối với scandal của Hoa hậu Thùy Dung cũng không ngoại lệ… Hoàng Điệp, thí sinh được bình chọn nhiều nhất Hoa hậu Việt Nam năm 2008 tiết lộ chuyện hậu trường của cuộc thi.

[/size]


[size=4]
[size=5]Thùy Dung đúng ra không thể giành Hoa hậu[/size]
- Vì sao Hoàng Điệp đã có danh hiệu Á hậu Biển Việt Nam 2007 lại tiếp tục tham gia Hoa hậu Việt Nam 2008? Em không sợ bị “mất giá” sao?
- Em không sợ gì cả. Em tự tin là mình sẽ có thể thắng thêm một danh hiệu, mặc dù em không vào top 10 người đẹp nhất nhưng cuối cùng em cũng có Danh hiệu Hoa hậu Bình chọn.
[/size]


[size=4] - Ai là người ủng hộ em đi thi Hoa hậu?
- Bạn trai em. Anh ấy muốn em va vấp nhiều hơn, tự lập và trưởng thành hơn sau cuộc thi này. Anh ấy cũng tin tưởng em sẽ đạt được một danh hiệu cao hơn là Á hậu.
[/size]


[size=4] - Không nằm trong top 10 người đẹp nhất cũng như 3 vị trí cao nhất của cuộc thi, cảm nhận của Hoàng Điệp thế nào?
- Em hơi buồn vì mình chưa may mắn nhiều, nhưng với em danh hiệu mình có cũng được rồi. Em thấy 3 vị trí cao nhất không xứng đáng. Hoa hậu từng là người mẫu hay đi làm những sự kiện như ngồi quán bar và ít khi được chính thức lên sàn diễn thời trang. Bấy nhiêu đó thôi, em cũng thấy mọi người chọn sai người.
[/size]


[size=4] - Hoàng Điệp có biết những chuyện lùm xùm trong khi cuộc thi đang diễn ra hay không? Ví dụ như trên một blog cá nhân đã rao bán các thí sinh với giá [size=5]5000 USD/đêm[/size]?
- Em hoàn toàn không biết. Cuộc thi diễn ra rất bình thường, ngoài chuyện Hoa hậu Mai Phương Thúy làm xao lãng sự tập trung của các phóng viên dành cho các thí sinh thì em không biết thêm.

- Trong muôn mặt của cuộc sống, bất cứ ai cũng muốn mình thắng, vậy các người đẹp cạnh tranh nhau thế nào trong cuộc thi uy tín như Hoa hậu Việt Nam?
- Các thí sinh cạnh tranh gay gắt, quyết liệt từng giây từng phút. Lúc ban giám khảo hay ban tổ chức đứng gần và cuộc thi đang diễn ra thì nhiều người rất “kịch”, giả bộ thân thiết “chị chị em em” nhưng đêm đăng quang vừa xong thì xưng hô “cô với tôi”, vui lắm, em thấy vô cùng hài hước.

- Cuộc thi xong, các vụ lùm xùm rộ lên khắp thông tin báo đài, em có suy nghĩ gì?
- Em thấy hơi tội nghiệp cho Thùy Dung mà danh hiệu ấy đúng ra cũng không thể nào đến tay Thùy Dung được. Không trình độ, gương mặt không có gì đặc biệt, không chăm chút cho nhan sắc của mình, luôn để mặt “mộc” với làn da nhiều mụn trong cuộc thi. Em nghĩ cao lắm Thùy Dung chỉ có thể vào top 10 người đẹp nhất vì chiều cao của mình, chứ không ngờ cũng chính vì chiều cao ấy mà Thùy Dung được đăng quang.
[/size]


[size=4] - Vậy em có điều gì để chia sẻ thêm với các bạn gái trẻ đang có dự định và ao ước một ngày được xứng tên trong cuộc thi sắc đep sắp tới?
- Em nghĩ các bạn gái nên suy nghĩ thật kỹ. Bản thân họ phải thành thật, có trình độ ít nhất là cơ bản tốt nghiệp lớp 12.
[/size]


[size=4] Trước khi thi, có người cũng rất nổi tiếng trong giới trang điểm và thiết kế, chuyên đưa các thí sinh đi thi đã [size=5]mời gọi em giá Hoa hậu là 5 tỷ[/size]. Em không đồng ý vì nghĩ khả năng của mình chưa đến mức đó. Nói như vậy, em không chắc là Thùy Dung mua giải nhưng sau đó là một loạt sự lùm xùm, em không ngờ cuộc thi lại tồi tệ như vậy.

Các bạn gái, ngay những ngày đầu muốn tham gia, cảm thấy có gì bất ổn thì chắc ăn nhất là nên rút lui. Đừng nên dính vào một cuộc thi mà sau đó phải đối mặt với hậu quả không hay.

[/size][size=4][size=5]Thùy Dung bỏ 5 tỷ ra mua giải Hoa hậu?[/size]
Phỏng vấn trên có thể chỉ như tô điểm thêm cho ngày tàn của giải Hoa hậu Việt Nam do Báo Tiền Phong tổ chức suốt 20 năm qua nhưng điều đáng chú ý là sau khi phỏng vấn trên được đăng tải thì nội dung mời gọi em giá Hoa hậu là 5 tỷ đã được dỡ bỏ [đoạn cuối cùng của cuộc phỏng vấn].
[/size]


[size=3]Bài viết ban đầu


Bài viết sau chỉnh sửa[/size]

[size=4]

[/size][size=4]Nếu những gì Hoàng Điệp trả lời là sự thật thì chúng ta có thể thấy bức tranh màu tối vẫn đang bao trùm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Xâu chuỗi lại các sự kiện thì chúng ta chỉ càng thấy đây là một cuộc thi có quá nhiều tiêu cực. Một cuộc thi tôn vinh CÁI ĐẸP nhưng CÁI XẤU đã lên ngôi.[/size] [size=4]

Tuy nhiên, việc Hoàng Điệp - một thí sinh không nằm trong Top 10 có phát ngôn như vậy khiến nhiều người rằng chỉ là "con gà tức nhau tiếng gáy" mà thôi. Dẫu vậy, hai con số 5.000 USD/đêm5 tỷ VND/giải Hoa hậu khiến chúng ta phải lưu tâm và suy nghĩ. Có thể nhận thấy, để đoạt giải cao thì thí sinh chỉ cần ít nhất một trong ba thứ: Tiền, Tình hoặc Tài. [/size][size=4]

Giả sử Thùy Dung mua giải bằng Tiền thì OnlyU nghĩ con số không đến 5 tỷ đồng vì đơn giản, dù không thực sự xinh đẹp nhưng Thùy Dung có lợi thế hơn Hoàng Điệp về dáng vẻ, nước da, khuôn mặt… và đặc biệt là lợi thế "chủ nhà". Giả sử Thùy Dung đoạt giải vì Tình thì tại sao Thùy Dung lại vượt lên trên các [/size][size=4]người đẹp "trao tình" khác? Phải chăng Thùy Dung có điều gì đặc biệt hay trao đúng người đặc biệt[/size][size=4]? Còn xét về Tài, nếu xét về "mánh khóe" thì rõ ràng so với Hoàng Điệp thì Thùy Dung còn thua xa (Hoàng Điệp được bình chọn online nhiều nhất), nhưng nếu về [/size][size=4]tài "mông má" học bạ và tài "quan hệ" thì Thùy Dung vô đối.

[/size][size=4] [size=5]Bạn nghĩ thế nào về ý kiến của Hoàng Điệp?[/size]
[size=5]Theo bạn, Thùy Dung đoạt giải Hoa hậu là nhờ vào yếu tố gì?[/size]



[/size][size=4][size=5]Hoa hậu Thùy Dung xả stress tại quê nhà Đà Nẵng
[/size][/size][size=3]Sau chuỗi ngày long đong, vật lộn với scandal học vấn, Hoa hậu Thùy Dung đã quyết định về nhà… Từ lâu, cinema vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên số 1 của Thùy Dung nên vừa về đến Đà Nẵng là cô đã sà ngay vào Megstar Cineplex tại siêu thị Big C, Vĩnh Trung Plaza…[/size][size=4][size=5][/size][/size]

[size=3]Cùng đi với Thùy Dung còn có một nhỏ bạn vui tính [/size][size=3]đi lượn lờ .[/size][size=3].. [/size][size=3]Cả hai vui rất vui!. [/size][size=4][size=3]Iem này là trợ lý kiêm vệ sĩ đã sát cánh bên Thùy Dung trong suốt thời gian qua đấy ạ![/size]
[/size]




[size=4][size=3]Cũng đã lâu lắm rồi, Thùy Dung mới có một buổi ăn sáng, uống cà phê cùng bạn bè yên bình thế này! Thùy Dung tâm sự: "Nhớ… mí tiệm cà phê ở Đà Nẵng quá! Thèm…"[/size]
[/size]








[size=4]Còn tối, chẹp chẹp, Thùy Dung cùng 2 em gái qua nhà hàng Apsara để thưởng thức đồ hải sản khá ngon ở đây…
[/size]




[size=4]

[/size][size=3]Có lẽ, những lúc vui vẻ cùng bạn bè, Thùy Dung cũng vơi được phần nào nỗi buồn [/size][size=3]sau một chặng đường mệt mỏi…[/size]


[size=4]
[size=5]BONUS: Hoa hậu Thùy Dung tự sướng[/size]

[/size]
















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)