Người mẫu - hoa hậu 2009-06-05 09:54:20

Hoa hậu Thùy Dung và Miss Huyền Trang kể về thi tốt nghiệp


Hoa hậu Thùy Dung trong tà áo dài trắng được bố "hộ tống" đến trường và khá tự tin với bài thi. Tự đến trường với xe đạp điện, Miss Teen Huyền Trang dí dỏm kể, nhiều bạn trai trong phòng thi để ý khiến cô thiếu tập trung.


Sáng 5/6, mặc dù vừa kết thúc kỳ thi quan trọng nhưng Huyền Trang vẫn dậy khá sớm giúp mẹ nấu cơm, làm việc nhà. Theo hoa khôi tuổi teen năm 2008, kỳ thi tốt nghiệp với em có một sự cố ở môn thi Toán. Trong buổi thi này, Trang làm bài khá nhanh, kết thúc bài làm sớm một giờ đồng hồ.

Kiểm tra lại thấy bài làm có nhiều lỗi chính tả và trình bày không đẹp, Trang xin thêm giấy và chép lại. "Em cũng không hiểu lúc đó em sao nữa, nắn nót quá nên chép không kịp bài thi. Trong khi bài làm hoàn chỉnh kia đã nộp lại cho giám thị", Trang nói, giọng vẫn chưa hết tiếc nuối.





Hoa khôi Huyền Trang đặt cho mình rất nhiều dự định ở mùa hè này. Ảnh: Hoàng Hà.


Tuy nhiên, hoa khôi này không quá lo lắng về kết quả chung. Trừ môn Toán, theo Trang, các môn khác em đạt trung bình khoảng 7 điểm.
Ngoài sự cố ở môn thi Toán, Trang cho biết, kỳ thi tốt nghiệp đã diễn ra khá suôn sẻ. Cả ba ngày thi Trang đều mặc áo dài trắng, tự mình đi đến trường trên chiếc xe đạp điện. "Từ nhà đến điểm thi chỉ khoảng 2 km nên em tự đi, không muốn ba mẹ vì thế mà phải nghỉ làm", Trang nói.

Cũng theo nữ sinh trường Trung học chuyên ban Ngô Quyền (thành phố Biên Hòa, Đồng Nai), cả phòng thi tốt nghiệp chỉ mình Trang mặc áo dài. "Cũng nhờ bài thơ về áo dài mà em đoạt giải Miss Teen", Trang cho biết.

Tuy nhiên, cũng vì niềm đam mê này mà Trang gặp một phiền toái nhỏ. Cả phòng thi, nhất là các bạn nam cứ "để ý" khiến Trang khó tập trung vào bài làm, nhất là trong ngày thi thứ 3, khi Trang mắc mưa trên đường. Mặc dù vậy, hoa khôi 18 tuổi này tỏ ra rất hạnh phúc vì được "diện" áo dài trắng suốt kỳ thi.






Hơn 1 triệu thí sinh teen đã vượt qua kỳ thi TN THPT 2008. Ảnh: Trọng Tài


"Áo dài là niềm đam mê của em, nó gắn với hình ảnh nữ sinh phổ thông. Sau này ra trường rồi không còn cơ hội được như vậy nữa", Trang tâm sự.

Kết thúc lớp 12, Miss Teen Nguyễn Thùy Huyền Trang đạt điểm tổng kết 7,8. Học lớp chuyên toán nhưng Trang lại thể hiện năng khiếu xã hội của mình khi có tên trong danh sách đội tuyển thi văn của tỉnh. Tuy nhiên, Trang cho biết, cô không đăng ký thi đại học vào tháng 7 tới.

Sau khi về thăm quê cùng gia đình, Trang sẽ lên TP HCM tiếp tục hợp đồng với ban tổ chức cuộc thi Miss Teen. Trước khi phỏng vấn vào trường nghiệp vụ Du lịch Sài Gòn vào tháng 9, Trang cũng tiếp tục có cơ hội thể hiện khả năng ca hát của mình trong các show diễn với ca sĩ Triệu Hoàng.

"Thời gian này rất quý giá, em muốn thực hiện càng nhiều dự định càng tốt. Sắp tới có thể em sẽ tham gia một bộ phim và cả làm phim quảng cáo nữa", Trang tiết lộ.

Tự nhận mình còn nhỏ và lo lắng cho việc học hành, hoa khôi này cho biết, hiện tại em vẫn chưa nghĩ đến chuyện tìm "một nửa" cho mình. "Em yêu mẹ em nhất trên đời", Trang nhí nhảnh nói.





ThùY Dung được bố tháp tùng trong các buổi thi. Ảnh: HHT_Online




Hoa hậu Thuỳ Dung tự tin sau hai buổi thi. Ảnh: HHT_Online


Cũng vừa trải qua kỳ thi tốt nghiệp, hoa hậu Thùy Dung tỏ ra khá dè dặt khi nói về kết quả thi của mình. Vừa phải lo thi Thuỳ Dung cũng phải tranh thủ vượt hơn 30 km vào Hội An để tham dự các chương trình của lễ hội "Hành trình di sản Quảng Nam".

Việc tham gia trình diễn trong một chương trình lễ hội quy mô lớn, sánh vai với nhiều người đẹp là hoa hậu Mai Phương Thuý, hoa hậu thế giới nên Thuỳ Dung sẽ chịu ảnh hưởng tới kết quả cuộc thi tốt nghiệp. Tuy vậy, trong ngày thi cuối cùng, cô vẫn tỏ ra vui vẻ khi bước ra khỏi phòng thi.

Theo ông Trần Văn Liễu, bố của thí sinh Thùy Dung: "Dù phải tham gia chuẩn bị cho Lễ hội Hành trình di sản suốt chiều tối ngày 3/6, tuy nhiên trong ngày thi cuối cùng hôm qua, Dung đã nỗ lực nhiều và tỏ ra khá tự tin với bài làm của mình". Tuy nhiên, Thuỳ Dung và bố đều không muốn nói rõ kết quả thi như thế nào, bởi làm bài thì tự tin, song kết quả cụ thể thì không dám chắc.

Năm 2008, sau khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam, Thùy Dung bị phát hiện chưa tốt nghiệp THPT. Trải qua một thời gian đầy sóng gió và đối diện với làn sóng chỉ trích của dư luận, Hoa hậu quyết định học lại lớp 12.

Huế - Đà Nẵng: Hoa hậu Thuỳ Dung và bạn bè "thở phào" nhưng phụ huynh lại lo lắng!



Nguồn: Vnexpress

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)