Người mẫu - hoa hậu 2009-03-06 09:03:11

Hoa hậu Thùy Lâm đã sẵn sàng hóa thân thành công chúa


(VTC News) - “Công chúa Ngọc Hân không chỉđẹp mà còn bộc lộ đầy đủ tính cách của người phụ nữ Việt Nam, hết lòng vì sự nghiệp của chồng” – hoa hậu Thùy Lâm mở đầu câu chuyện cùng VTC News về vai diễn sắp tới của mình.
(VTC News) - “Công chúa Ngọc Hân không chỉ nói về vẻ đẹp mà còn bộc lộ đầy đủ tính cách của người phụ nữ Việt Nam, hết lòng vì sự nghiệp của chồng” – hoa hậu Thùy Lâm mở đầu câu chuyện cùng VTC News về vai diễn sắp tới của mình.



Hoa hậu Hoàn vũ VN 2008 Nguyễn Thùy Lâm




- Thùy Lâm đã từ chối khá nhiều vai diễn kể từ sau khi nhận danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Với Tây Sơn hào kiệt, có phải vì mức độ hoành tráng của nó mà Thùy Lâm nhận lời tham gia vai công chúa Ngọc Hân?



- Tôi nhận được lời mời từ hãng phim của chú Lý Huỳnh trước Tết khoảng ba, bốn tháng nhưng đã không trả lời ngay mà xin được suy nghĩ. Và trước Tết một tuần tôi đồng ý nhận vai.



Tham gia Tây Sơn hào kiệt không phải vì mức độ hoành tráng của phim mà đơn thuần vì tôi thấy phim hay, có ý nghĩa lịch sử. Lâu nay tôi thấy Việt Nam ít có phim về lịch sử để nhắc nhở giới trẻ nhớ đến nguồn cội trong khi Trung Quốc thì nhan nhản.



- Thùy Lâm đã chuẩn bị cho vai diễn mới mẻ này như thế nào?



Tôi đọc kỹ kịch bản, nghiên cứu thêm sách sử Việt Nam và nhờ các cô chú, anh chị trong nghề chỉ dẫn thêm. Tôi cũng học hỏi từ các phim Trung Quốc cách đi đứng, ăn nói, phục trang.



Hoa hậu Thùy Lâm trong đêm ra mắt đoàn làm phim "Tây Sơn hào kiệt"




Vai công chúa Ngọc Hân nói về tính cách của người phụ nữ Việt Nam, xuất giá tòng phu, hết lòng vì sự nghiệp chồng. Tôi ngưỡng mộ nhân vật lịch sử này từ lâu, hôm nay lại được vào vai nên sẽ cố gắng hết sức mình.



- Sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, khán giả truyền hình không còn thấy Thùy Lâm xuất hiện trong phim nào nữa. Vì sao?



- Tôi tham gia nhiều hoạt động xã hội trong vai trò Hoa hậu nên không nhận lời đóng phim nào. Hơn nữa, bây giờ tôi cũng không thể nhận vai thoải mái như lúc trước. Ngay cả lĩnh vực ca nhạc cũng thế, tôi chỉ nhận lời tham gia các chương trình truyền hình trực tiếp, các đêm giao lưu văn hóa của Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch TP.HCM.



- Không thể phủ nhận là vai diễn Quỳnh Hoa trong "Kiều nữ và đại gia" đã góp phần đưa tên tuổi Thùy Lâm đến với công chúng, nếu có một vai nào tương tự như vai trên Thùy Lâm có nhận lời không?



- Thật sự, tôi phải cảm ơn vai Quỳnh Hoa rất nhiều, nhờ nó mà tên tôi được nhiều khán giả biết đến. Đi đến đâu mọi người cũng gọi tôi là Quỳnh Hoa. Nhưng sau vai diễn đó thì tôi bị mất khá nhiều hợp đồng quảng cáo vì lý do… thần tượng teen không thể mời kiều nữ.





Cùng với các diễn viên đàn anh: Công Hậu, Lý Hùng, Mộng Vân, Tấn Beo, Thùy Lâm sẽ vào vai điện ảnh đầu tiên



Thì được cái này phải mất cái khác là lẽ thường tình thôi. Nhưng xin mọi người nhớ đó chỉ là vai diễn của tôi trong phim thôi (cười). Sau này cũng có lời mời tôi đóng tiếp Kiều nữ và đại gia phần 2 nhưng tôi không nhận lời.



- Sau những điều tiếng xung quanh danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2008, đến bây giờ bình tâm lại Thùy Lâm nhìn nhận sự việc đã xảy ra như thế nào?



- Danh hiệu Hoa hậu cho tôi nhiều thứ nhưng cũng mất đi một số thứ khác. Bên cạnh danh tiếng lúc nào cũng có điều tiếng đi kèm, quan trọng là mọi người hãy nhìn sau giải tôi đã làm được gì.



Khi đăng ký dự thi chưa bao giờ tôi nghĩ mình có giải gì, chỉ đi vì nghe gia đình, bạn bè khuyến khích, cứ nghĩ tham gia cho biết nên khi nhận được giải cao nhất tôi vô cùng bất ngờ. Và những điều tiếng xung quanh cuộc thi làm tôi sốc nặng. Căng thẳng nhất là khi tôi là người chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tại Nha Trang, nhiều lời đe dọa làm tôi sợ. Thời gian đó tôi đi đâu cũng có công an theo bảo vệ.



Dù danh hiệu Hoa hậu là ngoài sự mong đợi nhưng sau đó tôi đã cố gắng hết sức mình và cảm thấy hài lòng, không có gì phải hối tiếc.





Thùy Lâm là sự lựa chọn đầu tiên của hãng phim Lý Huỳnh trong vai công chúa Ngọc Hân.




- Vì sao khi nằm trong danh sách tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới tháng 11 tại Nam Phi, Thùy Lâm đã từ chối?



- Tôi đã vinh dự được tham dự một cuộc thi và như thế là đủ. Thời gian đó tôi cũng mới đi học nên không muốn gián đoạn việc học.



- Có vẻ như hiện tại Thùy Lâm đã bắt tay chuẩn bị cho tương lai không liên quan đến nghệ thuật?



- Tôi đang học Quản trị kinh doanh chuyên ngành PR và marketing. Tôi muốn sau này làm kinh doanh, chỉ là sự chuẩn bị cho lâu dài thôi.



- Xin cảm ơn Thùy Lâm.



Thanh Phúc (thực hiện)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)