Sao thế giới 2019-06-17 17:13:45

Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục 'bỏ bùa' khán giả chỉ với bộ đôi đen, trắng quen thuộc


Tham dự một sự kiện gần đây, hoa hậu Tiểu Vy khiến khán giả thích thú khi thả dáng sang trọng với set đồ basic gồm bộ đôi đen- trắng tuy đơn giản nhưng luôn hiệu quả trong thời trang.
Sở hữu gương mặt đẹp rất Tây cùng dáng vóc gợi cảm, mỗi lần xuất hiện, đương kim Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy đều khiến khán giả thích thú không ngớt trong mỗi lần xuất hiện của mình.

Mới đây, chân dài tiếp tục thu hút sự chú ý khi thả dáng trong set đồ đen, trắng tại một sự kiện. Không cần cầu kỳ, tận dụng nét đẹp từ bộ đôi màu sắc đơn giản, Tiểu Vy đã nhanh chóng trở thành tâm điểm, khiến khán giả chẳng thể rời mắt ngắm nhìn.



Trong thời trang, tông màu đen-trắng luôn là bộ đôi cực kỳ ấn tượng và đem đến nét sang trọng, thần thái cho người mặc. Ở đây, Tiểu Vy đã sử dụng rất tốt sức mạnh của hai sắc màu này trong set đồ gồm áo lụa cổ xếp 3D kèm chân váy xẻ.



Cái hay của cô nàng còn nằm ở chỗ chọn mix, match những chất liệu mang tính chất khác biệt như áo lụa có độ mềm nhẹ, tương phản với chân váy bóng, hơi đơ… tạo sự đa dạng trong tổng thể set đồ.



Về phụ kiện, Tiểu Vy ưu ái đôi hoa tai ngọc trai bản to, đây cũng là món nữ trang duy nhất mà người đẹp sử dụng nhằm giữ trọn vẻ ngoài thanh lịch, tao nhã.



Có thể thấy với trang phục, phụ kiện cùng cách làm tóc, trang điểm phù hợp… hoa hậu Tiểu Vy đã minh chứng cho chân lý, trong thời trang, đơn giản luôn là đẹp nhất.



Ở bất kỳ khuôn hình nào, nàng hậu cũng đều khiến khán giả phải ngẩn ngơ.



Quyền Chinh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)