Chuyện shock 2013-10-16 12:26:07

- Hoa hậu Việt chuộng thời trang mặc cũng như không mặc !!!!


Dù đã giành được danh hiệu Hoa hậu cao quý nhưng nhiều người đẹp Việt vẫn lựa chọn những bộ trang phục hớ hênh khiến hào quang của họ bị ảnh hưởng.
 

Hoa hậu diện trang phục “có cũng như không”.
Hoa hậu là người của công chúng, là đại diện cho nhan sắc của phụ nữ đã được nhiều người công nhận. Ở Việt Nam, đôi khi danh xưng hoa hậu, hoa khôi có được lại khá dễ dàng nên nhiều người đẹp đã vô tình làm cho chiếc vương miện của mình hoen ố phần nào bởi những lựa chọn trang phục hớ hênh khiến các bộ phận cơ thể của họ lồ lộ trước công chúng.

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy khoe ảnh mình diện chiếc áo sơ mi theo mốt áo không quần trên trang Facebook cá nhân. Công bằng mà nói, chiếc áo mà cô mặc đã khoe được đôi chân dài tít tắp của người đẹp một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, sau hàng loạt sự cố về trang phục và các scandal liên quan tới việc “vô lễ”, hình ảnh đẹp của Hoa hậu đã phần nào bị mất đi trong lòng công chúng. Sau khi tấm ảnh này được đăng tải, Mai Phương Thúy lại nhận được rất nhiều “gạch đá” từ phía độc giả. Nhiều fan của cô nàng thậm chí còn bất bình cho biết kể từ khi nhìn thấy tấm ảnh này, Mai Phương Thúy không còn là thần tượng của họ nữa.

Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2012 Julia Hồ Thúy Anh khiến không ít người nóng mắt khi diện chiếc áo ren mỏng manh khoe toàn bộ cơ thể xuân sắc và nội y gợi cảm. Sau khi những tấm ảnh “ăn chơi” của Julia Hồ bị tiết lộ cộng thêm hình ảnh cô nàng mặc áo cũng như không khiến dư luận bất bình về chiếc vương miện của cô nàng.

Sau sự cố khai gian trình độ học vấn, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung đã rất nỗ lực cải thiện hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Thùy Dung đã quyết tâm thi lấy bằng tốt nghiệp cấp 3 và cô luôn lựa chọn những bộ trang phục khá an toàn khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, trong một sự kiện, Hoa hậu đã bất cẩn khi chọn một chiếc váy đen với phần thân trên bằng nhung nhưng phần dưới lại làm bằng ren mỏng khiến người đẹp lộ cả chiếc quần chip bên trong. Chiếc váy của Thùy Dung cũng khiến xôn xao dư luận một thời gian. Nhiều người thầm tiếc nếu phần nhung kéo dài hơn một chút thì chiếc váy của Thùy Dung sẽ đẹp hơn và cô cũng không phải hứng chỉ trích từ dư luận.

Chiếc áo bằng chất liệu voa mỏng manh mà Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2007 Jennifer Phạm diện trong một sự kiện làm mất đi vẻ sang trọng và quý phái của cô.

Ngay sau khi đăng quang,
Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương diện một chiếc áo voan màu cam nổi bật đi từ thiện. Chất liệu áo mỏng manh khiến toàn bộ nội y của người đẹp như đập vào mắt người đối diện. Hình ảnh này của Diễm Hương cũng nhận nhiều gạch đá từ người hâm mộ. Giá như cô tinh tế hơn khi lựa chọn trang phục, nhất là trang phục khi đi từ thiện thì mọi chuyện đã khác và hình ảnh tân hoa hậu sẽ đẹp hơn.

Dù chỉ nhận danh hiệu hoa hậu “ao làng”, Hoa hậu Việt Nam quốc tế Ngọc Trinh cũng không thua chị kém em về khoản chịu chơi. Ngọc Trinh nổi tiếng trong showbiz Việt với danh hiệu Nữ hoàng Nội y nên công chúng không lạ gì những hình ảnh nóng bỏng của cô nàng. Tuy nhiên, tấm ảnh Ngọc Trinh trong chiếc áo ren xuyên thấu mà lại không mặc bra khi đi vũ trường với bạn bè khiến dư luận không khỏi choáng váng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)