Teen 24h 2014-10-15 07:17:31

Hoa khôi áo dài bị bạn trai cưỡng hiếp


Nga cho biết bắt đầu bị xâm hại từ cuối năm 2013 và gã trai thường xuyên chặn đường cô để đánh đập, đòi đáp ứng nhu cầu tình dục.

Cô bé "yêu sớm" bị cưỡng bức?
Nạn nhân trong vụ án là Nguyễn Bích Nga (15 tuổi, huyện Củ Chi, TP.HCM). 
Nga kể, quen nghi phạm qua người bạn gái giới thiệu từ hè năm em học lớp 8. Ban đầu mối quan hệ chỉ dừng lại ở việc nhắn tin qua lại. Hơn một tháng sau, 2 người gặp mặt. Trong thời gian tán tỉnh, nghi phạm luôn tỏ ra là thanh niên ga lăng, biết quan tâm đến bạn gái, thường xuyên mời Nga đi uống nước.
Sau thời gian đội lốt là một người bạn tốt, nghi phạm lộ dần bộ mặt thật. Ngày 21/12/2013, chàng trai gọi điện rủ bé gái đi uống nước. Cứ nghĩ chỉ đơn giản như những cuộc hẹn trước, Nga nhận lời.
Đúng 18h, nam thanh niên đã có mặt để rước cô bé đến một ngôi nhà hoang tại xã Thái Mỹ. Thấy lạ nên Nga hỏi “Sao lại chở em đến đây”. Không nói năng gì, nam thanh niên xô ngã nạn nhân xuống đất rồi cưỡng ép. Hoảng loạn, Nga kêu khóc thảm thiết, cố lấy hết sức chống lại nhưng bất thành. Sợ nạn nhân kêu cứu sẽ có người phát hiện, nghi phạm tát vào mặt, đe dọa: “La lên nữa là tao giết”, lấy chiếc quần thể dục trói hai tay Nga lại. 
Thực hiện xong hành vi đồi bại, nghi phạm chở bé gái về nhà rồi hù dọa “Cấm kể với ai, không thì coi chừng". 
Thời gian sau, hắn liên tục chặn đường mỗi khi Nga đi học, bắt em đi chơi tiếp. “Anh ta gọi điện, nhắn tin rồi viết cả thư tay mong em tha thứ. Em biết anh ta chỉ lừa nên không nghe máy. Hắn liền chặn ngay cổng trường dọa đánh, còn hù sẽ kể cho các bạn của em nghe. Ngày nào em cũng lo sợ mọi người biết nên không học hành được gì. Phải trốn, nếu không hắn bắt được lại bắt em đi “quan hệ”, Nga hốt hoảng nói. 
Định giấu kín mọi chuyện, tuy nhiên trong một lần bị tai nạn, mẹ Nga đã phát hiện sự việc khi đọc tin nhắn lạ trong điện thoại của con gái trong lúc đưa đi bệnh việc cấp cứu. Gia đình nạn nhân sau đó đã làm đơn tố cáo tới công an xã.
Nội dung tin nhắn của nam thanh niên gửi đến đe dọa nạn nhân.
Bị tố giác, nghi phạm chặn đường đánh đập nạn nhân?
Trong thời gian đợi cơ quan chức năng trả lời, Nga tiếp tục bị  thanh niên này hăm dọa. Biết được chiếc điện thoại của Nga đang lưu giữ tin nhắn là chứng cứ tố giác tội danh của mình, nghi phạm thường xuyên theo dõi, chặn đường đòi cướp lại chiếc điện thoại. 
Theo mẹ nạn nhân nhiều tháng qua con gái bà luôn sống trong cảnh lo sợ. Có lần vì quá bấn loạn nên nạn nhân có ý định nghỉ học. Sợ con gái xảy ra chuyện nên bà phải bỏ công việc để hàng ngày đưa đón con đi học.
"Ngày nào đi học về nó cũng khóc lóc nói con không thể tập trung học được, kết quả học tập giảm sút hẳn, thường xuyên né tránh bạn bè. Thấy con đau buồn, tôi cũng chỉ khuyên nhủ mong con quên đi chuyện đó mà gắng học cho tốt. Nhưng ngày nào hắn cũng hù dọa thế thì sao con tôi ngẩng đầu lên được”, mẹ nạn nhân uất ức. 
Sau khi tiếp nhận đơn, công an huyện đã yêu cầu nạn nhân tiến hành làm giám định, tuy nhiên gia đình tự lấy kết quả giám định. 
"Công an thụ lý hồ sơ yêu cầu nhà tôi phải nộp vào 1,8 triệu đồng mới lấy được kết luận. Tôi thắc mắc vì đây nhiệm vụ của cơ quan điều tra thì họ trả lời "chị tự bỏ tiền ra mà lấy", mẹ nạn nhân nói.
Tiếp lời mẹ, nạn nhân chia sẻ: “Em nghe anh ta nói bố dượng anh ta có quen với công an huyện. Nhiều lần đi chơi, anh ta thường hăm dọa đám thanh niên ở làng…".
Gia đình nạn nhân cho rằng vụ việc đã đầy đủ nhân, vật chứng, nhưng nhiều tháng qua vẫn chưa được giải quyết. Kẻ phạm tội vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, hơn nữa lại có hành động đe dọa ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của cô bé 15 tuổi. 
Mỗi tuần mẹ nạn nhân đều lặn lội đến công an huyện Củ Chi để hỏi lý do kéo dài vụ việc hơn 10 tháng qua nhưng chỉ nhận được những câu trả lời phải chờ điều tra, chờ văn bản kết luận. Đến nay đã 10 tháng trôi qua.
Rối lòng, gia đình nạn nhân gửi đơn cầu cứu khắp nơi. Đến ngày 2/7, VKSND huyện Củ Chi cho biết, vụ việc thuộc quyền giải quyết của công an huyện và VKSND đã chuyển đơn khiếu nại cho cơ quan. 
“Nếu huyện vẫn cứ kéo dài không giải quyết, gia đình tôi sẽ gửi đơn đến những cấp cao hơn cho đến khi sự việc được làm sáng tỏ. Có thế con tôi mới yên tâm học hành, chứ tình hình này cháu nó sẽ phải nghỉ học ở nhà, trốn chui trốn lủi vì sợ”, mẹ nạn nhân bức xúc. 
Theo người dân, gia cảnh bé Nga nằm trong diện khó khăn của xã. Khi bé gái này vừa chào đời, cha đã bỏ đi biệt xứ. Từ nhỏ, Nga đã được ông bà ngoại nhận về chăm sóc. Trước khi bị xâm hại, thiếu nữ 15 tuổi giành được giải nhì cuộc thi duyên dáng áo dài do trường tổ chức. Nhiều năm qua em luôn đạt thành tích khá giỏi trong học tập.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)