Sao Việt 2014-10-30 08:27:51

Hoa khôi Báo chí ngày ấy - bây giờ


Học viện Báo chí và tuyên truyền Hà Nội từ xưa vốn luôn là cái nôi của nhiều thế hệ sinh viên hội tụ đầy đủ cả sắc đẹp và tài năng.

Nguyễn Thị Phương Thanh 

Nguyễn Thị Phương Thanh là sinh viên lớp Truyền hình K28, HV Báo chí và Tuyên truyền. Đây là gương mặt Hoa khôi đầu tiên của cuộc thi Press Beauty được tổ chức vào năm 2010. (Ảnh: VTC).
Cô gái này được mệnh danh là "siêu nhân" của trường báo với nhiều thành tích: Giải nhất cuộc thi hùng biện tiếng Anh dành cho các trường ĐH: English speaking contest 2009, lọt top 6 Én vàng - cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2010. (Ảnh: VTC).
Hiện tại, Phương Thanh đang là biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam. (Ảnh: VTC).          

Bùi Diễm Quỳnh

Diễm Quỳnh là sinh viên lớp Báo ảnh K30 của HV Báo chí. Cô gái này đoạt danh hiệu Hoa khôi thứ 2 của cuộc thi Press Beauty năm 2011. Quỳnh có khả năng làm ảo thuật và đam mê nhiếp ảnh. (Ảnh: Lê Hiếu).
Trong cuộc thi này, Diễm Quỳnh còn giành được danh hiệu Miss Thể thao. (Ảnh: Lê Hiếu).     

Đoàn Mỹ Anh

Đoàn Mỹ Anh - sinh viên lớp Truyền hình K31A1, khoa Phát thanh Truyền hình - Hoa khôi Tài sắc nữ sinh báo chí 2012 và giải Tác phẩm báo chí xuất sắc nhất. (Ảnh: NVCC).
Hiện tại, Mỹ Anh là Bí thư của lớp, phó bí thư Liên chi đoàn khoa Phát thanh truyền hình, trưởng ekip Ebox - CLB Truyền hình SV của trường, phó chủ nhiệm CLB AMC - CLB người dẫn chương trình HV Báo chí và tuyên truyền. Ngoài việc học tập và hoạt động Đoàn, cô gái này cũng tham gia dẫn một số chương trình và sự kiện lớn nhỏ… (Ảnh: NVCC).

Dương Tú Anh

Dương Tú Anh là gương mặt tiêu biểu của sinh viên học viện Báo chí và tuyên truyền. Cô gái này là sinh viên lớp Phát thanh K31, Á khôi 1 Miss Pressty Beauty năm 2012 của trường và là Á khôi 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. (Ảnh: Chí Linh).
Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái và chiều cao nổi bật, Tú Anh còn gây ấn tượng mạnh bởi thành tích 12 năm liền học sinh giỏi trong những năm học phổ thông. Hiện tại, cô đang học năm cuối và thường xuyên tham gia đóng quảng cáo, chụp hình mẫu và tham gia ghi hình trong chương trình S - Việt Nam. (Ảnh: Chí Linh).

Trần Huyền Anh

Trần Huyền Anh sinh năm 1994, hiện là sinh viên năm thứ 3 lớp Truyền hình K32 A1, chuyên ngành Báo truyền hình, khoa PT - TH của học viện Báo chí - Hoa khôi Tài sắc nữ sinh báo chí – Press Beauty năm 2013. (Ảnh: NVCC).
Tại lớp, Huyền Anh giữ chức Bí thư chi đoàn. Cô gái này cũng là đại biểu đại diện tham gia chương trình Jenesys 2.0 - Giao lưu thanh niên, sinh viên và học sinh Nhật Bản - Đông Á, chủ đề Truyền thông đa phương tiện tại Nhật Bản năm 2014. Ngoài ra, Huyền Anh cũng là một MC cộng tác viên cho một số chương trình truyền hình. (Ảnh: NVCC).

Nguyễn Xuân Anh

Nguyễn Xuân Anh -  sinh viên lớp Thông tin đối ngoại K30, khoa Quan hệ quốc tế - Á khôi 1 Miss Press Beauty 2013. Bên cạnh thành tích tại trường đại học, Xuân Anh còn nhận được rất nhiều những giải thưởng giá trị khác như: Vô địch cuộc thi nhảy Be my baby của JYP, I got a boy của SM;giải khuyến khích năm 2011, và vô địch năm 2013 trong Dance for idol; lọt vào top 15 miss PNJ toàn quốc năm 2011. Cô gái này cũng thường xuyên góp mặt trong nhiều MV của các ca sĩ trẻ như Justa Tee, Emily, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường… (Ảnh: NVCC).
Hiện tại, Xuân Anh đang làm việc tại toà soạn báo Sinh viên Việt Nam, Hoa học trò và là thành viên nòng cốt của nhóm nhảy LYNT. (Ảnh: NVCC).  

Đoàn Thị Linh

Đoàn Thị Linh là sinh viên lớp K31, khoa Triết học của HV Báo chí - Hoa khôi Tài sắc nữ sinh báo chí 2014. Cũng trong cuộc thi này, Linh đã giành được giải Cặp đôi đẹp nhất cùng với bạn đồng hành tham gia. (Ảnh: NVCC).
Đoàn Thị Linh là gương mặt tiêu biểu của học viện Báo chí với rất nhiều lần nhận được giấy khen của Bí thư đoàn trường về các thành tích mà cô nàng đạt được trong công tác Thanh niên. Bên cạnh đó, Hoa khôi Tài sắc năm 2014 này còn là sinh viên có thành tích học tập tốt, đối tượng lớp cảm tình Đảng trong năm thứ 4 đại học. Ngoài thời gian học tập và công tác Đoàn ra, mỗi khi có thời gian rảnh, Linh còn tham gia làm CTV cho một số chương trình truyền hình như: Tư vấn Yoga trong 360 độ thể thao, V6 du kí (đóng vai trò nhân vật trải nghiệm), Sống xanh (VTV2)… (Ảnh: NVCC).

Nguyễn Thanh Tú 

Thanh Tú sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Hiện cô là sinh viên lớp quản lý kinh tế K33 A1, khoa Kinh tế, HV Báo chí và tuyên truyền. (Ảnh: NVCC).
Cô gái xinh đẹp này từng đoạt được nhiều giải thưởng lớn cả về sắc đẹp lẫn thành tích học tập như: Á khôi Tài sắc nữ sinh báo chí 2014, Đại sứ nhân ái hội Nhà báo Việt Nam 2014, top 30 cuộc thi Olympic tiếng Anh TP Hà Nội. (Ảnh: NVCC).
Hiện tại, cô sinh viên Báo chí với chiều cao 1,7 m cũng đang là một gương mặt sáng trong top 20 thí sinh miền Bắc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. (Ảnh: Hoàng Hà).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)