Hot boy - hot girl 2009-01-09 11:57:12

Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2008: Rực rỡ-Đẹp xinh!


Đại diện cho cuộc thi Miss ITgo lần thứ nhất là 4 gương mặt từ lâu đã trở nên quen thuộc và được các bạn trẻ yêu mến, hãy cùng trò chuyện với họ nhé.

Cuộc thi Miss ITgo – Hoa khôi trí tuệ Việt Nam đang diễn ra sôi nổi, rộng khắp. Chỉ tính riêng trên trang web http://www.itgo.vn của Ban tổ chức mỗi ngày có hàng nghìn người quan tâm truy cập để biết thông tin về cuộc thi.

Sau nửa tháng phát động, BTC đã nhận được hơn 200 hồ sơ đăng ký dự thi của các thí sinh. Việc lựa chọn ra gương mặt đại diện của ngành công nghệ thông tin quả là việc làm khó khăn, vất vả.

BTC cho biết, hiện đang gấp rút triển khai xét duyệt để tất cả các thí sinh có thể tham gia Vòng bình chọn - đã chính thức bắt đầu từ 25/11/2008.

Đồng thời, Miss ITgo vẫn tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký dự thi đến hết ngày 15/12/2008. Và đại diện cho cuộc thi Miss ITgo lần thứ nhất là 4 gương mặt từ lâu đã trở nên quen thuộc và được các bạn trẻ yêu mến.





Thí sinh Nguyễn Ngọc Xuân. Ảnh: MissITgo
Ngô Phương Lan- Hoa hậu thế giới người Việt.


Chị sinh năm 1987, tốt nghiệp khoa Quan hệ quốc tế, Đại học Tổng hợp Giơnevơ (Thụy Sỹ). Chị là con ông Ngô Quang Xuân (quê gốc ở Hà Tĩnh), trưởng phái đoàn Việt Nam tại tổ chức thương mại thế giới (WTO) và các tổ chức quốc tế khác tại Geneva (Thụy Sĩ).


Ông vừa trúng cử đại biểu quốc hội khóa XII, hiện là chủ nhiệm Uỷ ban đối ngọai Quốc Hội. Chị chia sẻ: “Có rất nhiều tập đoàn trong nước và quốc tế ngỏ ý mời tôi về làm việc. Nhưng tôi đều từ chối. Hiện nay, tôi đang gấp rút chuẩn bị cho công việc mới mà mình sẽ làm đó là Tổ chức Di dân Thế giới cuả Liên hiệp quốc ở Việt Nam”.


Mặc dù mới trở về từ nước ngoài, nhưng chị đã sẵn sàng cho trọng trách là gương mặt đại diện của cuộc thi Miss ITgo lần thứ nhất. Với chị, không quá khó khi nhận trọng trách này, chị sẽ làm hết sức để cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp.



Thí sinh Phan Nha Trang. Ảnh: MissITgo


Bùi Thuý Hằng- Giám đốc công ty Elite.


Chị đã xuất hiện ngay trong cuộc họp báo đầu tiên khởi động cho cuộc thi Miss ITgo 2008. Chị vốn là người mẫu, xinh đẹp, tháo vát, giỏi giang và rất hài hước.


Hiện chị là giám đốc của công ty Elite. Với những gì mà chị có được ngày hôm nay là do nỗ lực từ chính bản thân, một con người không bao giờ biết lùi bước trước những khó khăn trước mắt, và chị đã thành công và ít nhiều có ảnh hưởng trong xã hội.


Là một người đẹp, thành công trong công việc kinh doanh, tạo dựng sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, chị cũng thành công trong việc “giữ lửa” cho mái ấm gia đình. Phải chăng niềm tin, sự khôn khéo và giỏi giang của chị đã giúp chị vượt qua những cơn sóng để đến với bến bờ bình yên, hạnh phúc.


Chị trao đổi về cuộc thi Miss ITgo: “Cuộc thi này lựa chọn những bạn tuổi từ 16 đến 27 có nghĩa là bao gồm cả tuổi Teen. Tôi tin cuộc thi sẽ diễn ra rầm rộ, sôi động, thu hút được rất nhiều bạn trẻ tham gia. Và sẽ chọn ra được người đẹp đại diện cho ngành công nghệ thông tin Việt Nam






Thí sinh Nguyễn Lê Hoài AnhẢnh: MissITgo

Nguyễn Thu Thuỷ- Hoa hậu Việt Nam 1994.


Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất ở cuộc thi Hoa hậu Báo Tiền phong 1994, có thể nói chị đã khá “im hơi lặng tiếng”. Khi chị lựa chọn đi du học và theo con đường kinh doanh, tôi nghĩ Thuy Thuỷ cũng có cái lý riêng của mình.


Trên thực tế chị đã thành công. Chị điều hành 5 Beauty salon cả ở Hà Nội và trong miền Nam, bên cạnh đó chị cũng tham gia một vài lĩnh vực khác. ở công việc nào chị cũng nỗ lực và làm hết mình.


Đến với Miss ITgo lần này là một cách chị khẳng định với công chúng sự hiện diện của một người phụ nữ giàu nghị lực, thành công trên bước đường kinh doanh mà mình đã lựa chọn. Và dù không có thời gian, nhưng đối với các cuộc thi về sắc đẹp chi vẫn luôn quan tâm và dõi theo…

Nguyễn Thụy Vân- Á hậu Việt Nam 2008


Thông minh, xinh đẹp, sở hữu nụ cười tươi tắn, thân thiện, chị luôn được mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ mến mộ. Chị đang ngày càng toả sáng và khẳng định được những thế mạnh nổi trội của mình.



Nguyễn Thụy Vân- Á hậu Việt Nam 2008. Ảnh: Trọng Tài

Chị đã nhận được lời mời tham gia hội đồng giám khảo trong vòng chung kết của cuộc thi Miss ITgo – Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2008 và sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất.


Chúng ta có quyền hi vọng, với sự nhiệt tình, năng động, công tâm của một cô gái trẻ, trí tuệ và bản lĩnh, cuộc thi Miss ITgo lần thứ nhất sẽ thành công rực rỡ.

P.V.V.P

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)